16:23 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người dùng Việt nằm trong top tải ảnh nhiều nhất lên Messenger

21:48 17/08/2017

Cùng với Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ…, Việt Nam nằm trong top 10 những quốc gia đăng hình ảnh nhiều nhất trên Messenger.

Với số lượng người dùng hơn 2 tỷ, máy chủ Facebook nhận hàng tỷ ảnh mỗi ngày. Nhân ngày Nhiếp ảnh thế giới, mạng xã hội này đã đưa ra thống kê người dùng đăng tải ảnh nhiều nhất lên 2 nền tảng phổ biến là Facebook và Messenger.

Theo thông tin mà hãng công bố dựa trên số liệu thống kê từ tháng 8/2016 đến tháng 8/2017, trên ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger, Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng ảnh/video tải lên nhiều nhất thế giới. Tại Đông Nam Á, ngoài Việt Nam còn có Thái Lan và Philippines.

nguoi-dung-viet-nam-trong-top-tai-anh-nhieu-nhat-len-messenger

Bấm vào để xem hình lớn.

Trong khi đó, trên Facebook, Mỹ, Thái Lan và Ai Cập là ba trong số 10 quốc gia có lượng ảnh tải lên lớn nhất thế giới. Tuy vậy, mạng xã hội này không đưa ra con số chi tiết.

Bên cạnh hình ảnh tải lên, Facebook cũng đưa ra top các hiệu ứng, khung hình được yêu thích nhất. Trên Facebook, mặt nạ "Kính mát đen", hiệu ứng "Tunnel Zoom" và khung hình "Hoa tulips" được sử dụng nhiều nhất, trong khi trên Messenger là mặt nạ "Mèo trên đầu", hiệu ứng "Daisy" và khung hình "Trái tim".

Facebook và Messenger là hai ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Gần đây, mạng xã hội lớn nhất thế giới đã đưa ra khá nhiều công cụ giúp tăng cường trải nghiệm, trong đó liên quan đến hình ảnh và video. Facebook Stories và Messenger Day là hai tính năng mới nhất cho phép bạn đăng tải một loạt các hình ảnh và video dưới dạng câu chuyện và nó sẽ biến mất sau 24 giờ. Hay công cụ trên camera hỗ trợ khung hình, mặt nạ và hiệu ứng phong cách mới mẻ khi chụp ảnh hoặc trò chuyện video trực tiếp cũng được nhiều người dùng yêu thích.

Hiện tại, Facebook vẫn đang hoàn thiện và bổ sung thêm những tính năng mới nhằm giúp việc trải nghiệm trên mạng xã hội này tốt hơn.

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu