02:34 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người đẹp Việt khoe sắc trong lễ khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sun

21:34 05/07/2019

(THPL) - Ngày 05/07, Bệnh viện đa khoa quốc tế hàng đầu tại Hàn Quốc - Sun Medical Center đã tổ chức lễ khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sun tại 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội với sự tham gia của nhiều diễn viên, người đẹp nổi tiếng.

Ra đời từ năm 1966, là một trong những bệnh viện thẩm mỹ lâu đời nhất tại Hàn Quốc, Sun Medical Center luôn hoạt động theo triết lý xuyên suốt: “Phục vụ một cách tốt nhất, tất cả bệnh nhân tìm đến một cách vô điều kiện, đặt bệnh nhân là trọng tâm cho mọi hoạt động và phát triển của bệnh viện. Sun Medical Center tâm nguyện đem đến dịch vụ y tế hoàn hảo, chu đáo, tận tâm và chân tình cho tất cả bệnh nhân trên thế giới”.

Sun Medical Center là một trong những Bệnh viện đa khoa quốc tế hàng đầu tại Hàn Quốc được cấp chứng chỉ JCI – chứng chỉ uy tín nhất thế giới về chất lượng dịch vụ y tế với hàng nghìn tiêu chuẩn khắt khe và được công nhận tại hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới. 

Lọt top 10 bệnh viện tốt nhất, đạt được sự hài lòng tuyệt đối của bệnh nhân theo khảo sát của Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc, Sun Medical Center đã có 5 bệnh viện lớn tại Hàn Quốc và 9 bệnh viện quốc tế lớn trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Dubai, Trung Quốc,…

Tại Sun Medical Center, các bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc sẽ trực tiếp phẫu thuật và chăm sóc, thăm khám và bảo hành hậu phẫu cho bệnh nhân. Khách hàng trong nước sẽ được tận hưởng dễ dàng và nhanh chóng các dịch vụ làm đẹp chất lượng Hàn Quốc với chi phí giảm ít nhất từ 30% - 40% so với sang nước ngoài để phẫu thuật thẩm mỹ. 

Sun Medical Center và bệnh viện thẩm mỹ Sun tại Việt Nam với tiêu chuẩn 5 sao của Hàn Quốc sẽ giải quyết tất cả những vấn đề trên và mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất đến khách hàng, từ việc thực hiện phẫu thuật đến chăm sóc hậu phẫu. 

Tại sự kiện ra mắt bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sun, Tiến sĩ - Bác sĩ Daniel Han nổi tiếng tại Hàn Quốc với 15 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho nhiều ngôi sao của “xứ sở kim chi” sẽ cùng các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc khác trực tiếp thăm khám và phẫu thuật thẩm mỹ cho các bệnh nhân. Bác sĩ Daniel Han tốt nghiệp thủ khoa các trường đại học hàng đầu và là bác sĩ đa quốc gia về phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời đào tạo cho các bác sĩ tại các nước: Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia,…

Ngài Sun Seung Hoon, chủ tịch Sun Medical Center cho biết: “Có rất nhiều bệnh nhân đến phẫu thuật tại bệnh viện của chúng tôi tại Hàn Quốc là người Việt Nam, vì vậy, để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất đến mọi bệnh nhân, chúng tôi quyết định mở Sun Medical Center tại Việt Nam như một lời tri ân đến các bạn.”

Ông Lê Minh Long, Đại diện Sun Medical Center khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Tại đây, chúng tôi có hệ thống từ bác sĩ, quản lý, y tá và trang thiết bị tiêu chuẩn Hàn Quốc và sau khi khách hàng sử dụng các dịch vụ ở đây thì sẽ được bảo hành hậu phẫu như bên Hàn Quốc và chất lượng ở một số mặt còn có thể vượt trội bởi vì chúng tôi là người đi sau và nhận được đầu tư tốt nhất về công nghệ, đội ngũ bác sỹ hàng đầu từ kinh nghiệm của hệ thống Sun Medical Center thế giới”.

Tại Việt Nam, đơn vị phát triển Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Sun là V-Startup Beauty – nằm trong hệ sinh thái của V-Startup, tổ hợp bao gồm không gian hỗ trợ khởi nghiệp Innovation Hub, nguồn quỹ VietNam InnoVentures, trang tin tức Vietnam Startup Ecosytem thuộc đề án Chính phủ, mạng lưới quỹ trong nước và quốc tế, vai trò tác động chính sách và kết nối doanh nghiệp với giới đầu tư quốc tế, nổi bật là từ Hàn Quốc.

Với mạng lưới thông tin trong lĩnh vực chúng tôi đang làm và nguồn lực đang có chẳng hạn như nguồn quỹ đnag liên tục được nhận từ phía Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Sun Hàn Quốc sẽ liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất và đội ngũ bác sĩ giỏi nhất để mong muốn mang đến dịch vụ Hàn Quốc hoàn hảo tại Việt Nam. Không chỉ khách hàng Việt Nam có thể yên tâm tìm đến chúng tôi mà bệnh viện thẩm mỹ Sun Hàn Quốc cũng sẽ là nơi hội tụ của những người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đến thẩm mỹ và làm đẹp da.– Trích lời bà Nguyễn Thy Nga – Founder V-Startup.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc Sun với nỗ lực luôn cố gắng đạt chuẩn 5 sao chất lượng dịch vụ, hy vọng sự khởi đầu này, sẽ được chúc mừng, công nhận, tin tưởng chọn lựa từ quý khách hàng.” – Trích lời bà Lê Nguyễn Nhật Linh – CEO V- Startup Beauty.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC SUN

Địa chỉ: 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: sunmedical.vn

Đỗ Thu Thủy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu