10:52 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi hé lộ về đám cưới và kế hoạch làm mẹ

16:24 25/06/2017

(THPL) - Lâm Khánh Chi đang có những ngày tháng hạnh phúc bên chồng sắp cưới kém 7 tuổi, được biết, đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào tháng 11. Người đẹp đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và mong chờ được làm mẹ.

Sau 3 năm kiên trì phẫu thuật chuyển giới, Lâm Chí Khanh đã được sống đúng với giới tính thật của mình. Sau khi chuyển giới, Lâm Chí Khanh quyết định đổi sang nghệ danh Lâm Khánh Chi.

Ảnh cưới mới nhất vừa được Lâm Khánh Chi chia sẻ. (Ảnh: NV)

Gây được sự chú ý nhờ việc công khai chuyển giới, người đẹp ngày càng đắt show đi diễn và chụp ảnh quảng cáo, đặc biệt là ảnh cưới. Hình ảnh của Lâm Khánh Chi cũng dần đẹp hơn theo thời gian, giúp cô sở hữu một lượng người hâm mộ khá lớn.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang có những ngày tháng hạnh phúc bên chồng sắp cưới kém 7 tuổi, được biết, đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào tháng 11. Bộ ảnh cưới của cặp đôi cùng dàn phù dâu toàn người chuyển giới từng gây được sự chú ý lớn của dư luận.

Tiết lộ về đám cưới của mình, cô không giấu được niềm hạnh phúc, hai vợ chồng cô đang tất bật để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Váy cưới và áo dài cưới được đặt may trong vòng 5 tháng, ngoài ra còn chuẩn bị trang phục dành cho 20 phù dâu, phù rể.

Người đẹp chuyển giới nhập về đến hàng ngàn viên pha lê cực đẹp để đính kết lên những lễ phục trong ngày cưới. Cô dự định mời 500 khách và tổ chức lại một nhà hàng ở quận 4, TP. HCM. Cô muốn đám cưới của mình phải thật đặc biệt và đáng nhớ, chắc chắn sẽ khiến khách mời phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Nói về độ hài lòng với nhan sắc của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi từng chia sẻ bản thân mình đã hoàn hảo rồi, nên không có gì là không hài lòng cả và cũng không muốn phẫu thuật gì thêm, điều cần làm bây giờ là chăm sóc và giữ gìn sắc đẹp. Tôi không muốn thay đổi gì cả, nếu có chỉ mong được làm mẹ".

Về phương pháp có thể áp dụng sau đó để làm mẹ, ca sĩ xinh đẹp cho biết khi y học chưa giúp được cho người chuyển giới có con thì trước hết cô sẽ xin con nuôi. 

Tường Vy (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu