16:38 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Tú: Doanh nhân trẻ thành công từ đông y trị nám

09:18 10/10/2017

(THPL) - Trở thành giám đốc Công ty sản xuất thương mại Ngọc Tú với sản phẩm trị nám, tàn nhang và cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ, Ngọc Tú được biết đến là một doanh nhân trẻ, tài sắc vẹn toàn.

Bước sang tuổi 30, nhưng vẻ đẹp đằm thắm, sắc sảo đã hiện rõ trên gương mặt của nữ giám đốc Ngọc Tú. Tuy nhiên, để có một khuôn mặt rạng rỡ như hôm nay, đối với cô là cả một quá trình. Ngọc Tú từng bị nám chân sâu, điều trị nhiều spa nhưng không thuyên giảm, chỉ đến khi tình cờ gặp thầy, gặp thuốc, cô đã có một gương mặt xinh xắn. Muốn nhân lên vẻ đẹp rạng ngời đó đến với nhiều chị em bốn phương, Ngọc Tú đã nghiên cứu phát triển bài thuốc đông y trị nám thành công, được bạn bè và khách hàng đón nhận, gửi trọn niềm tin.

 Nữ doanh nhân trẻ Ngọc Tú

Nhớ lại cái duyên đến với nghề thuốc đông y, Ngọc Tú cho hay: Từ khi gia đình có người bị tai biến, được chữa khỏi, cô thấy yêu nghề thuốc đông y,  Ngọc Tú tìm hiểu các vị thuốc và may mắn được thầy Chuẫn ở Hòa Bình, vốn là là tiến sĩ hóa học nghỉ hưu ở Hòa Bình có bài thuốc quý chỉ bảo. Vị tiến sĩ hóa học cảm mến cô gái trẻ bởi nhiệt huyết và lòng kiên trì nên hướng dẫn chị, tư vấn các vị thuốc, được xem rất nhiều sách cổ Trung Quốc. Tuy không biết chữ Hoa, nhưng nhờ có thầy dịch, Ngọc Tú đã nắm bắt được tất cả từng ý, từng lời trong những bài thuốc cổ.

Trong quá trình tìm hiểu, Ngọc Tú thấy bài thuốc cổ nói về điều hòa nội tiết rất hay, cô bắt đầu thử áp dụng thí nghiệm cho mình. Là một người bị nám khá lâu, cô từ từ thay đổi làn da sạm thành trắng hồng. Thấy bài thuốc có tác dụng, Ngọc Tú bắt đầu chữa cho những người bạn, người quen không may bị nám, tàn nhang. Khi họ khỏi lại giới thiệu cho những người bạn bè, cứ như vậy thành một hệ thống bán buôn, bán lẻ. Tuy nhiên, trong quá trình đông người sử dụng, mỗi khách hàng là một cơ địa khác nhau, thời gian đầu Ngọc Tú chữa nám mảng khỏi 100%, nhưng nám sâu, lâu năm chị đã bị thất bại vì thời gian điều trị hơi lâu, nên khách hàng không đủ kiên nhẫn. Không bằng lòng với những gì mình đạt được, cô lại bỏ ra thời gian 1 năm dài nghiên cứu về nám sâu, nám đinh và đến nay chị tự tin khẳng định sản phẩm của mình có thể chữa khỏi, cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không khỏi. Đặt biệt, phương pháp điều trị tận gốc và nhanh gọn, rút ngắn thời gian cho chị em.

 Trước và sau khi sự dụng sản phẩm trị nám đông y ngọc tú Natural Beauty

Đã có không ít trường hợp khách hàng bị mụn, nám từng đi điều trị ở nhiều thẩm mỹ viện và spa không có kết quả, thậm chí còn bị hỏng da do không biết cách điều trị nhưng khi được điều trị tại phòng khám và dùng sản phẩm của Ngọc Tú đã điều trị khỏi, phục hồi làn da hỏng mà các thẩm mỹ viện, spa khác làm hỏng da của khách. Đặc biệt, Ngọc Tú còn khuyến cáo khách hàng không nên vì những lời quảng cáo có cánh mà sử dụng các loại kem trộn. Bởi sau khi dùng một thời gian ngắn da sẽ bị lệ thuộc và sẽ hỏng da.

Đặc biệt trong nhóm nghiên cứu của Ngọc Tú gồm 5 người, ngoài TS hóa học, còn có các chuyên gia da liễu,  nên cô nắm bắt được cơ địa từng loại da, công dụng, cách pha chế của các loại thảo dược đó để cho ra đời một sản phẩm độc quyền. Sản phẩm của cô đều được công nhận an toàn cho người dùng. Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân đến với cô từ khắp các tỉnh thành, nên để tạo nhu cầu cho khách hàng và cung cấp sản phẩm cho các spa, Ngọc Tú đã thành lập công ty riêng. Đến nay, Ngọc Tú đã có 121 đại lý trên toàn quốc và 15 đại lý độc quyền các tỉnh và những công ty lớn hoặc những giáo viên dạy nghề spa phun xăm mua sản phẩm những muốn làm thương hiệu riêng. Đáp ứng nhu cầu đó, chị đã làm màu và mùi sản phẩm khác, nhưng các thành phần vẫn giữ nguyên.

Lễ khai trương xưởng sản xuất Mỹ Phẩm Ngọc Tú Natural Beauty

Thành công nối tiếp thành công, không ngừng trau dồi kiến thức, Ngọc Tú đã mạnh dạn đầu tư các máy móc, trang thiết bị công nghệ cao. Cô đã hoàn thiện 1 nhà máy sản xuất mỹ phẩm theo dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP ASEAN. Đặc biệt, để mang đến vẻ đẹp cho nhiều chị em hơn nữa, và tạo việc làm cho nhiều người, Ngọc Tú còn mở thêm trung tâm đào tạo nghề. Tại đây, học viên được học cách điều trị mụn, nám, tàn nhang và làm hồng nhũ hoa.

Luôn truyền nghề bằng tình yêu cháy bỏng, đam mê, các khóa học tại cơ sở của Ngọc Tú được đào tạo bản bản, học viên ra trường được cấp chứng chỉ chuyên ngành thẩm mỹ và giới thiệu việc làm. Nhiều học viên của Ngọc Tú đã là chuyên gia các thẩm mỹ viện spa uy tín trong và ngoài nước.

Ngoài phân phối những sản phẩm làm đẹp, Ngọc Tú còn phân phối những sản phẩm chữa trĩ, viêm xoang. Hơn 1 năm tung sản phẩm ra thị trường đã có hàng trăm người khỏi bệnh. Hiện nay, chưa có một đơn vị nào dám khẳng định và cam kết chữa khỏi bệnh viêm xoang, nhưng đông y Ngọc Tú đã dám cam kết hoàn tiền 100% nếu bệnh nhân không khỏi.

Chia sẻ về chiến lược mở rộng kinh doanh, phát triển trong tương lai, Ngọc Tú cho biết sắp tới sẽ mở thêm các chi nhánh ở ba miền, nhận làm đối tác sản xuất sản phẩm độc quyền cho các doanh nghiệp tạo thương hiệu, nhãn mác của riêng mình,.. để đưa Mỹ Phẩm Đông Y trị nám Ngọc Tú lên tầm cao mới, đồng hành với sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng; nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu cao nhất là mang lại niềm tin sức khỏe cho bệnh nhân và sự tự tin, vẻ đẹp cho người phụ nữ. Đặc biệt, chú trọng đến đào tạo cho các học viên, giúp các bạn vừa có cơ hội việc làm vừa mang vẻ đẹp đích thực đến nhiều trẻ em hơn nữa.

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

VTran thì hỏng ha

Mình muốn mua sản phẩm của Ngọc Tư. Mua ở đâu vậy? Mình ở vũng tàu

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu