16:11 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Trinh tung clip mạo hiểm ngồi trên lan can tầng cao để chụp ảnh

10:04 15/06/2017

(THPL) - Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ tung clip hậu trường buổi chụp ảnh cho thấy cô phải rất khó khăn, vất vả để có được những bức ảnh đẹp.

Theo đó, Ngọc Trinh chia sẻ 1 clip ghi lại hậu trường buổi chụp ảnh của mình tại Pháp. Để có những góc máy độc, lạ và cuốn hút người hâm mộ, Ngọc Trinh không ngần ngại leo lên lan can bảo vệ của một thắng cảnh để tạo dáng.

Hậu trường buổi chụp ảnh cho thấy Ngọc Trinh đã phải leo trên lan can, đi giày cao gót để có được những bức ảnh lung linh (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, điều đáng chú ý hơn cả, dưới chân Ngọc Trinh là một đôi giày cao gót. Điều này, khiến không ít khán giả lo lắng cho Ngọc Trinh trong việc giữ thăng bằng trên thành lan can.

Tuy nhiên, bỏ qua nỗi sợ hãi mất thăng bằng, Ngọc Trinh vẫn giữ nét mặt tươi tắn, chuyên nghiệp và tạo dáng theo yêu cầu của nhiếp ảnh gia. Đồng thời, Ngọc Trinh còn rất tâm đắc với nỗ lực của mình trong buổi chụp ảnh nên đã chia sẻ clip hậu trường kèm theo trạng thái: "Thấy Trinh gan không?"

Sự cố mới đây khi Ngọc Trinh chụp ảnh quên mang giày cao gót, buộc cô phải đi giày thấp. (Ảnh: Internet)

Trước đó, Ngọc Trinh cũng cùng ê-kip sang Sidney, Úc để thực hiện bộ ảnh mừng sinh nhật, clip hậu trường ghi lại những khoảng khắc khá hài hước của người đẹp. Cũng trong buổi làm việc hôm đó, Ngọc Trinh đã "khoe dáng" với bộ váy trắng bồng bềnh, xuyên thấu gợi cảm. Song, vì sơ xuất nên người đẹp quên mang theo giày cao gót.

Để "chữa cháy", người đẹp đành phải diện váy công chúa kèm giày thể thao. Chiếc váy bồng bềnh, xòe rộng khiến cô lùn đi thấy rõ, độ sang chảnh của chiếc váy cũng bị giảm hẳn đi vì đôi giày bệt.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu