02:28 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Trinh sẽ tham gia Đêm hội chân dài lần thứ 11 tại Đức

11:00 11/04/2017

(THPL) - Đêm hội chân dài lần thứ 11 sẽ được tổ chức hoành tráng tại Berlin - Đức thay vì diễn ra tại Việt Nam như các năm trước. Tham gia chương trình năm nay có sự góp mặt của Ngọc Trinh cùng rất nhiều hoa hậu, á hậu, ngôi sao, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam.

Giám đốc công ty người mẫu Venus Vũ Khắc Tiệp cho biết, Đêm hội chân dài lần thứ 11 tại Berlin - Đức dự kiến diễn ra ngày 10/6 tại sân khấu có sức chứa khoảng 3000 khán giả. Đạo diễn chính là Phạm Hoàng Nam cùng ê kíp thực hiện chương trình gắn bó với Đêm hội chân dài từng diễn ra tại Việt Nam ở những năm trước. Hàng loạt ca sĩ, siêu mẫu và hoa hậu hàng đầu Việt Nam sẽ trở thành khách mời hoặc tham gia biểu diễn tại sự kiện này.

Tham dự Đêm hội chân dài 2017 năm nay có sự góp mặt của Ngọc Trinh (Ảnh: Internet)

Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở Berlin Đức và để phục vụ cho đêm hội quy mô, đình đám, ban tổ chức cũng không loại trừ phương án phải thuê nguyên một chiếc Boeing để di chuyển.

Theo nhà thiết kế Đỗ Long, đây là năm thứ hai anh thiết kế trang phục , bộ sưu tập cho chương trình. Năm nay, khuynh hướng thiết kế của anh dành cho mỹ nhân Đêm hội chân dài sẽ là những bộ cánh rực rỡ sắc màu, tôn dáng và gợi cảm.

Được biết, tham gia chương trình năm nay có sự góp mặt của Ngọc Trinh cùng rất nhiều hoa hậu, á hậu, ngôi sao, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, ông bầu Vũ Khắc Tiệp thông tin, sẽ bán vé chương trình trên web trong thời gian tới.

 Thanh Huyền (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu