15:40 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Trinh phong phanh giữa trời đông miền Bắc

08:02 13/12/2019

(THPL) - Trong không gian sang trọng của Nội thất Phố Xinh, doanh nhân Dương Quốc Nam vui mừng chào đón những người em, những nghệ sỹ miền Bắc mà khá lâu rồi ông chưa gặp mặt như cựu siêu mẫu Thuý Hằng, Hạ Vi, Tống Diệu Hằng cùng các người mẫu trẻ của công ty Venus.

Mặc dù buổi khai trương diễn ra tại Hà Nội vào những ngày đông lạnh giá nhưng Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, Phượng Chanel cũng bay từ miền Nam ra để chúc mừng người anh, người bạn lớn Doanh nhân Dương Quốc Nam.

 

Đặc biệt, trong sự kiện ra mắt thương hiệu mới đến từ Ý lần này Doanh nhân Nam Phố xinh còn vinh dự đón tiếp quan chức đến từ Lãnh sự quán Ý là ông Antonio Alessandro, cùng ông chủ của thương hiệu Kartell đến từ Ý, trong bầu không khí giao lưu và trọng thị.

Liên tiếp giới thiệu sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ và Ý trong thời gian gần đây ở cả TP. HCM và Hà Nội, Doanh nhân Nam Phố Xinh cho thấy tâm huyết của ông khi muốn mang những sản phẩm nội thất đẳng cấp, và hoàn mỹ hàng đầu thế giới tới gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các công dân trẻ ở hai đô thị lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM. Đây cũng là sự kiện rất được giới kiến trúc nội thất quan tâm, và đến tham quan.

Là công ty thiết kế hàng đầu của Italia được thành lập năm 1949,

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu