00:02 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Trinh khoe vai trần gợi cảm tại Kỳ Hân Boutique

17:24 13/08/2017

(THPL) - Ngày 12/8, Ngọc Trinh có mặt tại Hà Nội để dự event của người mẫu Kỳ Hân. Được biết, giữa Ngọc Trinh và Kỳ Hân có mối quan hệ khá gần gũi nên khi Kỳ Hân mở cửa hàng thời trang, người đẹp Trà Vinh đã rất ủng hộ.

Mới đây, siêu mẫu Kỳ Hân – vợ của cầu thủ Mạc Hồng Quân đã tái xuất làng giải trí với vai trò Nhà thiết kế thời trang khiến nhiều fan hâm mộ phải thực sự bất ngờ.

Siêu mẫu Kỳ Hân và Ngọc Trinh
Ngọc Trinh xinh đẹp diện váy hở lưng

Gần hai năm, siêu mẫu Kỳ Hân không tham gia showbiz mà chủ yếu tập trung cho gia đình trong vai trò làm vợ - làm mẹ, bởi cô không muốn xuất hiện chỉ như một bình hoa di động mà không làm gì hay để lại dấu ấn nào.

Chia sẻ trong buổi ra mắt cửa hàng thời trang, Kỳ Hân bật mí: “Kỳ Hân đam mê kinh doanh, muốn tự mình làm chủ. Vì thế, ngoài kinh doanh các dược mỹ phẩm làm đẹp cho chị em, Kỳ Hân quyết định mở thêm Kỳ Hân Boutique tại Hà Nội.

Đây là những mẫu thời trang thiết kế khá thanh lịch, tiện dụng và theo kịp xu hướng thế giới được Kỳ Hân và một người bạn thân cùng thực hiện”.

Siêu mẫu Kỳ Hân trong buổi khai trương cửa hàng
Cầu thủ bóng đá Mạc Hồng Quân cùng Kỳ Hân và đứa con bé bỏng

Nói thêm về việc xuất hiện bất ngờ tại cửa hàng thời trang Kỳ Hân Boutique, Ngọc Trinh chia sẻ: “Ngọc Trinh và siêu mẫu Kỳ Hân là chị em thân thiết nên trong sự kiện quan trọng này Trinh không thể vắng mặt. Dù bận rộn với  việc ra mắt bộ phim Giải mã NT 56 nhưng Trinh vẫn gác lại để bay ra Hà Nội”.

Kỳ Hân tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp, là người mẫu của công ty Venus. Kỳ Hân từng đoạt Giải nhất Asia Model Festival Awards 2014 dành cho mẫu nữ trẻ. Sở hữu chiều cao mà nhiều cô gái mơ ước cùng thân hình chuẩn siêu mẫu nhưng khuôn mặt Kỳ Hân lại không mấy ấn tượng. Chính vì vậy, Kỳ Hân đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi chỉnh sửa, cô khá hài lòng với nhan sắc hiện tại.

Được biết, Kì Hân từng tham gia ba bộ phim: Điệp Vụ Chân Dài, Số Nhọ, Những Ngọn Nến Trong Đêm, đều giữ vai chính và nhận được rất nhiều lời mời với phim ảnh nhưng Kỳ Hân muốn con trai cứng cáp hơn một chút rồi mới lựa chọn.

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu