09:09 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Trinh hạnh phúc khoe được bạn trai mới "chăm như em bé"

11:35 25/08/2017

(THPL) - "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh từng thừa nhận đã có bạn trai mới hơn cô nhiều tuổi và không giấu nổi niềm vui khi bất ngờ khoe được tình mới chăm sóc như "em bé".

Kể từ sau cuộc tình "sớm nở tối tàn" chỉ kéo dài vài tháng gây ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh hầu như khá trầm lắng và tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thay vì đau khổ, nữ diễn viên lại dành thời gian tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch và một vài dự án chụp ảnh.

Ngọc Trinh khoe được bạn trai cưng chiều, chăm sóc như "em bé". (Ảnh: FB)

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô thân mật với một người đàn ông giấu mặt có hình xăm ở cánh tay trái cùng lời chia sẻ: "Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào em cần anh cũng đi theo em. Đi theo chăm em như chăm em bé vậy. Trinh nghe nói lấy răng khôn ra xong mặt sẽ nhỏ lại 1 xí đúng hơm cả nhà".

Chia sẻ của “nữ hoàng nội y” nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai ai cũng dành lời chúc mừng cô cuối cùng cũng tìm được người đàn ông yêu thương, chăm sóc và nâng niu mình.

Trước đó ít ngày, cư dân mạng xôn xao thông tin Ngọc Trinh đã tìm được đại gia mới của mình. Trước những dấu hỏi lớn đó, nữ diễn viên chỉ lấp lửng “Tôi đang yêu” khiến nhiều người càng thêm tò mò hơn.

Theo người đẹp Trà Vinh, bạn trai đã hỗ trợ về mặt tinh thần để cô hoàn thành tốt vai diễn trong phim ngắn. Khi được hỏi liệu 30 tuổi sẽ lập gia đình, người đẹp chia sẻ: "Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng".

Hạ Lan

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu