14:02 ngày 30/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Sơn làm đêm nhạc miễn phí phục vụ khán giả bóng đá tại Sài Gòn

16:32 05/09/2019

(THPL) - Doanh nhân Mẫn Ngọc Anh (Chủ tịch tập đoàn HANAKA) đã tổ chức đêm liveshow đặc biệt cho danh ca Ngọc Sơn tại sân khấu khu đô thị HANAKA ở Từ Sơn – Bắc Ninh.

Danh ca Ngọc Sơn vừa có đêm liveshow cực kỳ thành công vào ngày Quốc khánh 2/9. Hàng vạn khán giả đã đổ về khi đô thị Từ Sơn – Bắc Ninh để được thưởng thức tiếng hát của danh ca Ngọc Sơn qua nhiều nhạc phẩm nổi tiếng và những ca khúc do chính anh sáng tác.

Rất đông khán giả chen chúc nhau để được nhìn tận mắt, tiếp cận Ngọc Sơn gần nhất có thể. Nhiều người cho rằng đã có tới khoảng 50 ngàn khán giả tập trung tại địa điểm mà Ngọc Sơn cùng con nuôi Duy Cường và các nghệ sĩ trình diễn.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Sơn biểu diễn ở Bắc Ninh. Vậy nhưng, lần nào “ông hoàng nhạc sến” cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả Kinh Bắc.

Đáp lại tình cảm đáng quý ấy, Ngọc Sơn thể hiện không biết mệt mỏi hàng chục bản hit để đời và cả những sáng tác mới được ra mắt trong thời gian gần đây.

Nam danh ca cũng mang tới liveshow những ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh như "Tình mẫu tử", "Tình phụ tử", "Tình cha", "Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh", "Cô hàng xóm", “Trên những tuyến đường quan họ”... hay những da khúc như Daddy Cool, Some Thing Just Like This…

Đặc biệt, ca khúc “Tình phụ tử” được Ngọc Sơn và con nuôi Duy Cường song ca da diết, đầy cảm xúc khiến khán giả không khỏi rưng rưng xúc động.

Trong một ngày đặc biệt như ngày Quốc khánh, Ngọc Sơn thực sự cảm thấy vinh dự khi được mang tới cho Đại gia đình những màn trình diễn chất lượng và chân thành nhất của mình.

Đối với Ngọc Sơn, không có sự vinh danh nào đáng quý hơn tình cảm của khán giả, không có sân khấu nào đẹp đẽ hơn sân khấu tràn ngập những tiếng vỗ tay.

Cũng chính vì lẽ đó, dù đang thực hiện chuỗi liveshow cháy vé ở miền Bắc, Ngọc Sơn cũng tạm thời trở về Sài Gòn tổ chức buổi biểu diễn miễn phí ở sân khấu Trống Đồng với sức chứa 4000 khán giả, cổ vũ trận Việt Nam đại chiến Thái Lan vào chiều ngày 05/09. Chương trình do Ngọc Sơn Production phối hợp cùng Viva Sport, sân khấu Trống Đồng, công ty Hoàn Vũ, đồng thời hai học trò Đỗ Minh Quân và Micheal Lang cũng đóng góp hàng chục triệu đồng để chiếu màn hình led 100 m2 nhằm phục vụ người hâm mộ bóng đá trong trận Việt Nam gặp Thái Lan ở trận mở màn bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cùng với danh ca Ngọc Sơn, các nghệ sĩ như MC Thanh Bạch, ca sĩ Michael Lang, Đỗ Minh Quân, Bảo Ngọc, Sinti Quang Ngọc, Hùng Cường, MC Hiếu Nghĩa, DJ Chích Chòe, Bích Ngọc, Jennifer Thiên Nga… mang đến những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc trước trận đấu.

Đây là buổi biểu diễn do chính danh ca Ngọc Sơn bỏ tiền túi của mình ra để thực hiện phục vụ bà con chứ không bán vé. Vốn nổi tiếng là một nghệ sĩ yêu thể thao, danh ca Ngọc Sơn đã nhiều lần thể hiện sự ủng hộ của mình với đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Tại đêm nhạc cổ vũ tuyển Việt Nam tại bảng G Vòng loại World Cup 2022, danh ca Ngọc Sơn sẽ ra mắt người hâm mộ ca khúc mới do chính anh sáng tác với tên gọi "Viva Việt Nam". Ngọc Sơn chia sẻ: "Theo tiếng Tây Ban Nha, "Viva" có nghĩa là muôn năm, là cổ vũ. Cũng bởi vậy mà tôi lấy tựa của ca khúc này là "Viva Việt Nam" để mỗi ai khi nghe tên và giai điệu của nó đều hừng hực tinh thần dân tộc, tinh thần cổ vũ và niềm tin chiến thắng đối với đội tuyển Việt Nam".

Tinh thần yêu thể thao của Ngọc Sơn không chỉ được thể hiện qua các sáng tác, hoạt động nghệ thuật mà còn được anh áp dụng ngay trong đời sống hàng ngày. Cách đây không lâu, nam danh ca đã chi ra hơn 300 triệu để “trùng tu” phòng khách thành sàn đấu bóng bàn. Theo tiết lộ của Ngọc Sơn, chính vì tập luyện thể thao mà việc ca hát của anh ngày càng tốt hơn, sức khỏe dẻo dai như tuổi 19, không hề có dấu hiệu tuổi tác.

Ảnh: Mỹ Duyên, Huy Trần

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu