06:54 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Ngọc nữ” Mai Thanh Hà khoe sức hút “vừa đỏ vừa thơm” với váy dạ hội đỏ rực

17:27 19/11/2017

Chính thức nhận vai nữ chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh "Bình Tĩnh Mà Yêu" của đạo diễn phim Lô Tô - Huỳnh Tuấn Anh, nữ diễn viên Mai Thanh Hà tiếp tục tung sức hút quyến rũ của mình trong các thiết kế của Lê Thanh Hòa. Cô đang nhận được nhiều sự khen ngợi bởi hình ảnh ngày càng cuốn hút cũng như các hoạt động tích cực của mình.

Trong bộ ảnh mới của mình, nữ diễn viên Mai Thanh Hà tiếp tục mang đến hình ảnh rạng rỡ  cùng thần thái kiêu sa tuyệt vời của một “nữ hoàng sắc đẹp”. Đó là những thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng và vô cùng gợi cảm của NTK Lê Thanh Hà.

_ICK6084 copy

Với tông màu nổi bật và ấn tượng, Mai Thanh Hà nhanh chóng thu hút và nhận được nhiều lời khen bởi sắc vóc ngày càng cuốn hút cũng như mang phong thái bản lĩnh, tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Gần đây, Mai Thanh Hà cũng thử sức tại một cuộc thi nhan sắc là Hoa hậu Đại Dương 2017 và lọt vào vòng bán kết. Tuy nhiên, do cô bận một dự án phim nên đành rút lui khỏi cuộc thi. Sở hữu hình ảnh cuốn hút cùng khả năng diễn xuất và biểu cảm ấn tượng, nhiều khán giả tiếc nuối trước sự dừng bước này.

_ICK5849 copy

Và để đáp lại sự kỳ vọng này, Mai Thanh Hà  cũng chia sẻ là sẽ trở lại một cuộc thi Hoa hậu khác vào năm  sau. Hy vọng với hình ảnh ngày càng biến hóa và chuyển biến tích cực cũng như nhiều kỹ năng được tích lũy, Mai Thanh Hà sẽ làm nên chuyện tại các cuộc thi nhan sắc sắp tới.

Còn với hiện tại, cô đang dành thời gian học diễn xuất tại Trường Sân khấu. Và sắp tới sẽ tham gia khóa đào tạo Gặp gỡ mùa Thu tại Đà Nẵng vào tháng 11 sắp tới. Được biết, năm ngoái Mai Thanh Hà cũng tham gia khóa học này với những trải nghiệm đầy thú vị.

_ICK5569 copy

Được nhận xét là một diễn viên trẻ ham học hỏi và tích cực hoạt động, Mai Thanh Hà đang để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cùng khán giả yêu mến. Hiện tại, Mai Thanh Hà hoạt động ở nhiều lĩnh vực: diễn viên, người mẫu ảnh, dẫn chương trình và cả hình ảnh đại sứ cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu