13:20 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Hân làm bà chủ, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy đến chúc mừng

14:57 24/07/2019

(THPL) - Nếu Mai Phương Thuý được xem là Hoa hậu thông minh, giỏi kiếm tiền từ việc kinh doanh ở mảng đầu tư tài chính, Ngọc Hân cũng không hề kém cạnh trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Ngoài thương hiệu áo dài mang tên mình tại Hà Nội, Ngọc Hân còn bà chủ của chuỗi cửa hàng thời trang nam tại ở Sài Gòn. Hôm qua (23/7), người đẹp đã khai trương showroom thứ 4 tại quận Gò Vấp và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè cũng như đồng nghiệp.

Trong ngày làm ‘bà chủ’, Ngọc Hân chọn thiết kế váy vàng kín đáo với chi tiết tay phồng, nơ thắt vùng eo. Cô rạng rỡ đón tiếp dàn Hoa hậu, Á hậu đến dự tiệc khai trương như: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An, ‘nàng thơ xứ Huế’ Ngọc Trân, MC Thái Dũng, MC Hồng Phúc, người đẹp Sella Trương… Dẫu chọn phong cách ăn mặc giản dị so với các ‘đàn em’ nhưng cô vẫn toát lên phong thái nổi bật. Ngọc Hân cho biết, dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam có mặt tại event đều là những người em mà cô thân thiết, yêu mến trong nghề.

Sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh trong event được nhiều quan khách chú ý khi cô đang chịu nhiều lời bình luận không mấy tích cực về chuyện tình cảm với Bảo Hưng (người yêu cũ của Tú Anh, Huyền My) hay cách ăn nói quá ‘bình dân’ trong show thực tế ‘Cuộc đua kỳ thú’. Hoa hậu dường như bỏ qua những ồn ào để tập trung vào công việc và liên tiếp chạy show ở cả Hà Nội và TP HCM. Tại sự kiện khai trương cửa hàng thời trang của Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh diện váy đen trễ vai, khoe vóc dáng thanh mảnh cùng vẻ nữ tính.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 gồm Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An mỗi người một phong cách khi đến chúc mừng Ngọc Hân. Tiểu Vy diện váy ngắn, khoét ngực có độ vừa phải, khoe đôi chân dài miên man; Á hậu Phương Nga lại như tiểu thư với áo mix chân váy xoè bồng bềnh; riêng Á hậu Thuý An sành điệu với áo quây, quần âu và tô điểm cho vẻ cá tính bằng vòng choker. Sau gần một năm đăng quang, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 ngày càng trưởng thành cả  về tính cách và ‘thăng hạng’ về nhan sắc.

Ngoài ra, ‘nàng thơ xứ Huế’ Ngọc Trân, MC Hồng Phúc, MC Thái Dũng, người đẹp Sella Trương cũng đến dự event và gửi những lời chúc tốt đẹp đến ‘bà chủ’ Ngọc Hân.

Khi hỏi Ngọc Hân về công việc kinh doanh thời trang nam tại TP HCM, Hoa hậu cho biết, để mở được showroom thứ 4 ở thị trường phía Nam với cô là một hành trình nhiều gian nan, vất vả. Cô và em trai ruột Quang Huy cùng kết hợp trong việc kinh doanh. Hiện tại, em trai Quang Huy đang giúp chị gái quản lý chuỗi 4 cửa hàng ở Sài Gòn do công việc của Ngọc Hân quá bận rộn.

“Từ khi bắt tay vào việc mở cửa hàng đầu tiên, hai chị em đã gặp rất nhiều cản trở, thậm chí gia đình và bạn bè đều lo lắng cả hai sẽ thất bại bởi thói quen ăn mặc của khách hàng nam giới ở miền Nam không chuộng những bộ vest chỉn chu. Có những lúc, hai chị em suýt chùn bước khi lắng nghe những lời khuyên của bạn bè trong giới thời trang, thậm chí đã nhiều đêm tôi thức trắng suy nghĩ đến bạc cả tóc trước quyết định khởi nghiệp. Nếu không thành công, mất tiền là một chuyện, nó còn làm cho tôi nhụt chí, mất đi niềm tin và khả năng của mình. Sau khi cân nhắc kỹ, tôi và em trai vẫn nhất quyết làm theo kế hoạch. May mắn là cửa hàng đầu tiên khi khai trương được khách hàng đón nhận, 3 tháng sau chúng tôi có thêm showroom thứ hai, thứ ba và hiện tại là thứ tư. Cho đến bây giờ, tôi thực sự thấm thía và biết ơn những trải nghiệm lúc khởi nghiệp và cả kiến thức tôi tích luỹ từ sách vở, học hỏi từ các doanh nhân”, Ngọc Hân tâm sự.

Photo: Viết Quý 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu