00:55 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Hân: “Hoa hậu Tiểu Vy lúc nào cũng trong sáng, hồn nhiên”

13:23 20/09/2018

Ngày 18 – 19/9, chương trình giao lưu với chủ đề “Khát vọng lớn – Lập chí vĩ đại” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã diễn ra Đại học Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội và Học viện Quản lý Giáo dục Hà Nội. Chương trình nhằm giới thiệu hai cuốn sách quý đổi đời “Quốc gia khởi nghiệp” và “Khuyến học”.

Ngày 18 – 19/9, chương trình giao lưu với chủ đề “Khát vọng lớn – Lập chí vĩ đại” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã diễn ra tại Đại học Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội và Học viện Quản lý Giáo dục Hà Nội. Chương trình này nhằm giới thiệu hai cuốn sách quý đổi đời “Quốc gia khởi nghiệp” và “Khuyến học”.

DSC_5091
DSC_5121
Ngọc Hân tại sự kiện.

Tham gia hành trình có Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú, ca sĩ Bảo Trâm, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực. Tại buổi giao lưu, các khách mời thay mặt Trung Nguyên tặng 3.000 cuốn sách quý đổi đời cho sinh viên.

Người gây chú ý tại sự kiện chính là Hoa hậu Ngọc Hân. Vì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vừa mới kết thúc, vì Ngọc Hân có mối quan hệ thân thiết với Tân Hoa hậu Tiểu Vy nên cô nhận được nhiều câu hỏi liên quan. Theo đó, Ngọc Hân cảm nhận cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 năm nay diễn ra rất chuyên nghiệp, quy mô, fomat rất mới khiến người xem hào hứng hơn qua từng phần thi bởi loại dần các tầng thí sinh. Điều này có đôi chút làm cho một số thí sinh thấy buồn nhưng Hân nghĩ cần thiết có sự đổi mới như này để cho cuộc thi hiện đại và thu hút sự quan tâm của mọi người hơn.

DSC_5209
DSC_5340

Về Tân Hoa hậu Tiểu Vy, có nhiều ý kiến cho rằng cô chưa xứng đáng với danh hiệu hoa hậu bởi Vy quá nhút nhát, ứng xử ngây ngô, tuổi đời quá trẻ và trải nghiệm sống chưa nhiều… thì Ngọc Hân cho rằng, đây không phải lần đầu Việt Nam có hoa hậu 18 tuổi. “Thời gian đã trả lời cho mọi người thấy, hầu hết những hoa hậu đăng quang khi mới 18 tuổi đều trưởng thành theo thời gian cả về nhan sắc, trí tuệ và lối ứng xử. Tôi biết Tiểu Vy từ trước cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và tôi thấy cô ấy đẹp về ngoại hình, quan trọng hơn tôi cảm nhận về Vy là một cô gái chân thành, hướng thiện, lúc nào cũng trong sáng, hồn nhiên. Chính vì vậy, khi có danh vị hoa hậu, thì sự hướng thiện, sự chân thành của Vy sẽ được lan tỏa. Tôi nghĩ đây cũng là điều mà Ban giám khảo cảm nhận được và họ đã chọn Tiểu Vy cho danh hiệu này”, Ngọc Hân nói.

DSC_5349
Từ trái qua phải: Ông Trần Trí Dũng – Cán bộ Giám sát và Đánh giá kết quả, Chương trình khởi nghiệp Thụy Sĩ; Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và Tiến sĩ Hữu Đức trên sân khấu giao lưu với sinh viên.

Ngọc Hân cho biết, cô hiểu áp lực của một tân hoa hậu là như thế nào bởi cô và những hoa hậu khác từng trải qua. Vì vậy, là đàn chị đi trước, cô muốn chia sẻ với Tiểu Vy để đàn em vững tâm hơn. Ngọc Hân kể, ngay sáng hôm sau đăng quang, cô gọi cho Tiểu Vy hỏi cảm giác cảm giác như thế nào, Vy nói vẫn thấy bàng hoàng và chưa tin được. “Tôi nói với Vy rằng, từ hôm nay cuộc sống của em thay đổi hoàn toàn, có rất nhiều thứ sắp tới sẽ diễn ra với em và em cứ bình tĩnh mà đón nhận. Đúng là phải dùng từ bình tĩnh bởi tôi đã lường được hết tất cả những gì mà bạn ấy gặp phải, từ việc lộ bảng điểm kém đến ứng xử ngây ngô. Tiếp xúc với Tiểu Vy tôi biết, Vy không phải là người hoạt ngôn như Á hậu Phương Nga. Vy cần xác định được mục tiêu và con đường mình đi vì “đường dài mới biết ngựa hay”. Mọi người đều thấy, tất cả những hoa hậu khác sau khi đăng quang đều bị săm soi. Đây là mô tuýp chung rồi nên Vy không cần phải lo ngại, cứ từ từ học tập, rèn luyện, giữ tính cách hồn nhiên, trong sáng và hướng thiện của mình. Dần dần mọi người sẽ nhận ra và Vy có thể chứng minh mình là sựa lựa chọn đúng của BTC”.

Theo Ngọc Hân, để thay đổi cái nhìn chưa được tích cực về mình chỉ có cách tự tu dưỡng bản thân và sống thật với bản thân. Không nên làm màu mè bởi “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra”. Bình tĩnh thể hiện mình. Nếu mình còn có những điều chưa hoàn thiện thì phải rèn luyện, học hỏi.

DSC_6107
DSC_6053
Từ trái qua phải: Tiến sĩ Phan Quốc Việt – Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tâm Việt Group, Á hậu Thanh Tú, ca sĩ Bảo Trâm và Tiến sĩ Hữu Đức.

Ca sĩ Bảo Trâm lại bị sinh viên “quây” vì khả năng ca hát. Bảo Trâm từng học Đại học Kinh tế Quốc dân, không liên quan gì đến ca hát nên nhiều bạn trẻ tò mò muốn biết con đường trở thành ca sĩ của Bảo Trâm.

Top 3 Vietnam Idol 2012 chia sẻ, cô vốn đam mê ca hát nhưng chưa từng nghĩ theo đuổi con đường này. Khi đi học cô cũng không thường xuyên thể hiện khả năng âm nhạc của mình. Lớp 12, Trâm tham gia lễ khai giảng và bế giảng của trường và được bạn bè khuyên đi thi và hứa sẽ “mua sim vote cho đến khi nào thắng thì thôi”. Tuy nhiên lúc đó Bảo Trâm chưa đủ tự tin và vẫn muốn tập trung học tập. Đến khi học Đại học Kinh tế Quốc dân, một môi trường rất năng động, mở, Trâm thấy bạn bè tham gia các đội văn nghệ và các cuộc thi sinh viên nên cũng muốn. Tuy nhiên hoạt động này chỉ kéo dài được khoảng một kỳ học bởi khoa Trâm học về quốc tế, không liên quan đến những bộ môn của Việt Nam. Những bài kiểm tra đều được chuyển ra nước ngoài chấm nên rất khó xin nghỉ trên lớp để tập tành hay đi diễn. Từ đó đến năm 3 Bảo Trâm chỉ tập trung học tập.

7
Tiến sĩ Phan Quốc Việt ký tặng sách cho sinh viên.
DSC_5844

Cho đến năm cuối, khi hướng đến việc đi du học thì Trâm nghĩ mình nên tham gia một số các hoạt động ngoại khóa để lấy học bổng, chỉ đơn giản là như vậy chứ không phải vì đam mê. “Khi tham gia Vietnam Idol 2012, Trâm cứ tiến sâu dần và nhận được vé vàng ở top 60. Bố mẹ Trâm rất lo lắng con gái lọt vào top 16 bởi lúc đó vào tháng 9, tháng 10 trùng với năm học mới. Nếu bỏ học kỳ này thì sẽ phải học sang kỳ mùa xuân và phải kéo dài nửa năm nữa. Nó nằm ngoài dự tính của bố mẹ. Tất cả mọi thứ chuẩn bị cho chuyến du học đều đã sẵn sàng và chỉ xin thêm học bổng nữa thôi. Tuy nhiên như mọi người thấy, duyên số đưa đẩy Trâm đến Vietnam Idol, từ đó Trâm có sự tự tin để theo đuổi đam mê ca hát”.

Tất nhiên, bố mẹ không hề ủng hộ Bảo Trâm. Họ muốn con gái đi du học và làm ở một công ty có tiếng. Theo lời bố mẹ, Trâm tốt nghiệp và đi làm ở một công ty nhưng cô cảm thấy công việc tẻ nhạt, áp lực, không có sự thích thú và lúc nào cũng muốn được đứng trên sân khấu. Sau 8 tháng, Trâm được bố mẹ đồng ý cho nghỉ việc và đi theo con đường sở trường của mình là ca hát để cô sống cuộc sống hạnh phúc hơn.

Kết thúc buổi giao lưu, Bảo Trâm đã thể hiện một số ca khúc theo yêu cầu của sinh viên. Cô còn chơi trò chơi giữ đĩa trên trán và nhận được nhiều tràng pháo tay của các bạn trẻ.

Ảnh: TNG

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu