11:09 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Hân, H'Hen Niê hội ngộ trong lễ hội thổ cẩm

17:54 16/01/2019

(THPL) - Những ngày qua, Ngọc Hân bận rộn tham gia Lễ hội văn hóa thổ cẩm lần đầu tiên được tổ chức ở tỉnh Đắk Nông trong vai trò đại sứ chương trình. Không chỉ là gương mặt tuyên truyền về lễ hội, Hoa hậu Việt Nam 2010 còn là một trong 15 nhà thiết kế có bộ sưu tập thời trang về vải thổ cẩm trình diễn trong đêm khai mạc.

Trong khuôn khổ các hoạt động của lễ hội, Ngọc Hân đã có dịp hội ngộ với H'Hen Niê, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Cả hai cùng nhau đi diễu hành trên đường phố, thăm các gian hàng trưng bày và gặp gỡ giao lưu với nhiều vị lãnh đạo.
Ngọc Hân chia sẻ, đây là lần thứ hai cô gặp H'Hen, càng tiếp xúc cô càng dành nhiều thiện cảm, sự quý mến cho 'đàn em'. "Hen vẫn như xưa, vô tư, đáng yêu và rất chân thành. Cô ấy không màu mè, giả tạo mà dễ dàng nói chuyện, chia sẻ với mọi người. Tôi thấy chúng tôi có nhiều điểm chung về tính cách gần gũi và sống giản dị".
Khi đi thăm các gian hàng tại lễ hội, H'Hen còn hào hứng giới thiệu với Ngọc Hân về thổ cẩm của dân tộc Ê đê, những nét đặc trưng cùng kỹ thuật dệt của bà con. Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, nhờ sự nhiệt tình của H'Hen mà cô có thêm nhiều hiểu biết về thổ cẩm của các dân tộc vùng Tây Nguyên. 
Với vai trò là đại sứ của Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam, Ngọc Hân hứa sẽ có trách nhiệm đưa thổ cẩm đến gần với đời sống. "Tôi đã đi nhiều quốc gia trên thế giới, biết nhiều chất liệu vải nhưng thổ cẩm Việt Nam là một chất liệu tốt, lại rất đặc trưng cho văn hóa của đất nước mình. Việt Nam có 54 dân tộc anh em, đồng nghĩa với việc có hàng chục loại vải thổ cẩm khác nhau. Tôi hy vọng cùng tiếng nói của mình và sự quan tâm của cộng đồng, thổ cẩm sẽ bước ra khỏi buôn làng để hòa nhập với môi trường lớn hơn, trở thành cầu nối văn hóa để chúng ta có thể tự hào với bạn bè quốc tế", người đẹp nói. 
Riêng H'Hen Niê cũng gửi lời cám ơn ban tổ chức đã mời cô tham gia Lễ hội văn hóa thổ cẩm, đặc biệt là lần này chương trình diễn ra trên chính quê hương Đắk Nông. Cô cũng ấp ủ nhiều kế hoạch trong tương lai để giúp đỡ bà con trên quê hương mình phát triển kinh tế, văn hóa. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu