19:03 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngô Kiến Huy hát hit “truyền thái y” mừng Xuân Lan ra mắt sản phẩm mới

11:40 28/10/2019

(THPL) - Ngày 26/10 tại AEON MALL Tân Phú Celadon, thương hiệu Lala Beauty do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập đã chính thức giới thiệu sản phẩm Tinh chất dưỡng da cao cấp và trọn bộ sản phẩm Lala Beauty Cocoon 2.0 với sự tham gia của các nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, BB Trần, Hải Triều, Lâm Vĩ Dạ, Quang Hà, Cindy Thái Tài, Mid Nguyễn...

Lala Beauty Cocoon 2.0 là dòng sản phẩm được nâng cấp từ thành công của bộ sản phẩm chăm sóc da Cocoon 1.0 được Xuân Lan giới thiệu từ tháng 3/2019. Sau 6 tháng ra mắt thị trường, sản phẩm được người dùng tích cực đón nhận với nhiều phản hồi tích cực. Từ đó, Xuân Lan cùng đội ngũ chuyên gia của mình đã tích cực làm việc để cải tiến công thức, thay đổi nhận diện và tiếp tục trình làng bộ sản phẩm 2.0.

Mở màn buổi ra mắt, Ngô Kiến Huy trình diễn 3 bản hit của mình là Nupakachi, Mình yêu từ bao giờ và Truyền thái y để khuấy động không khí. Phần trình diễn của nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ đông đảo của các nghệ sĩ, khách mời và khán giả. Tiếp đến, siêu mẫu Xuân Lan cùng sự hỗ trợ của MC Minh Xù, BB Trần, Hải Triều đã có phần ra mắt ấn tượng sản phẩm Tinh chất dưỡng da thải độc và bộ sản phẩm Cocoon 2.0.

 

Lala Beauty là thương hiệu chăm sóc da do siêu mẫu Xuân Lan bắt tay cùng các thành viên Hiệp hội mỹ phẩm Châu Âu sáng lập. Được thai nghén từ Singapore, các công thức được Xuân Lan và Lala Beauty độc quyền phát triển dựa trên làn da của người Việt. Mục tiêu của Xuân Lan và các cộng sự là làm ra một sản phẩm chăm sóc da chất lượng quốc tế dành cho làn da Việt, phù hợp với túi tiền của người dùng Việt. Xuân Lan chia sẻ: “Người dùng Việt ở phân khúc tầm trung phân vân giữa hai lựa chọn: những sản phẩm ngoại nhập chất lượng tốt với tầm giá cao, lại chưa chắc sẽ phù hợp với làn da, khí hậu, dinh dưỡng của người Việt, hoặc những sản phẩm nội địa vừa tầm giá nhưng hoang mang bởi chất lượng khó xác định, nguồn gốc trôi nổi. Tâm huyết của tôi là tập trung vào sản phẩm, nỗ lực để hoàn thiện một sản phẩm tốt nhất  để đem đến cho các bạn một lựa chọn vừa vặn, hoàn hảo, phù hợp với cả làn da Việt và túi tiền người dùng Việt.”.

 

Chỉ sau 6 tháng ra mắt với bộ sản phẩm đầu tiên, sản phẩm Lala Beauty đã mở rộng sự hiện diện với hệ thống phân phối tại gần 30 tỉnh thành, trở thành 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt được yêu thích và đón nhận. Sản phẩm cũng bắt đầu được phân phối tại Malaysia và Singapore từ tháng 7/2019. Không quá rầm rộ trong công tác quảng bá, Xuân Lan mong muốn lấy chất lượng của sản phẩm trở thành phương pháp quảng bá truyền miệng hiệu quả nhất. Từ những phản hồi của thị trường, cô cùng đội ngũ mạnh dạn cải tiến và ra mắt bộ tinh chất dưỡng da Cocoon 2.0 với hiệu quả dưỡng da vượt trội. Sản phẩm với các thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất tảo nâu, trích ly củ cải đường và dầu từ hạt olive được chứng minh hiệu quả về thải độc tố da, làm mịn, se khít lỗ chân lông và đem đến làn da khoẻ mạnh, mịn màng, tươi sáng thấy rõ sau 24h. Cùng với tinh chất dưỡng da, cô cũng giới thiệu đến người dùng trọn bộ sản phẩm gồm Tẩy trang và Toner (nước cân bằng) by-phase (2 lớp), Sửa rửa mặt, Kem dưỡng, Kem chống nắng Cocoon 2.0. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu