03:18 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngô Kiến Huy đối đầu với Nam Cường tại MV Top Hits

07:25 08/11/2017

MV “ Yêu em trọn đời “ do Ngô Kiến Huy thể hiện cũng chính là nhạc phim của bộ phim “ Yêu đi, đừng sợ “.

Là một chương trình mới toanh được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình Long An và FPT Livestream, nhưng MVTopHits đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả qua sự đầu tư nghiêm túc, dàn dựng mới mẻ từ Đài truyền hình Long An, Nhaccuatui và Quang Cường Production.

MV TOPHITS

Các MV tháng 10 được bầu chọn và biểu diễn trực tiếp trên sân khấu vào ngày 13/011/2017 gồm: Yêu em trọn đời - Ngô Kiến Huy, Tan trong mưa bay - Thu Thuỷ, Lặng lẽ yêu nhau - Nam Cường, Nếu yêu thương là chuyện một người - Phương Trinh Jolie, Tớ thích cậu - Han Sara.

HUY 1

MV “ Yêu em trọn đời “ do Ngô Kiến Huy thể hiện cũng chính là nhạc phim của bộ phim “ Yêu đi, đừng sợ “ mà anh đóng vai chính. Tuy đã tham gia rất nhiều phim nhưng đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy ra mắt MV nhạc phim đến với khán giả.“ Yêu em trọn đời “  được remix lại theo phong cách EDM, cùng với MV trẻ trung và hài hước rất hợp với Ngô Kiến Huy.

THU THUY

Ca sỹ Thu Thuỷ sẽ mang đến chương trình MV “ Tan trong mưa bay “ một sáng tác của Tăng Nhật Tuệ. Quay lại với dòng nhạc Pop Ballad sở trường, Thu Thuỷ nhận được sụ ủng hộ mạnh mẽ của khán giả. Để bám sát nội dụng lời hát, nói về chuyện bắt cá hai tay trong tình yêu, Thu Thuỷ đã phải dầm mưa nhiều giờ liền, suýt ngất vì cảm lạnh để có những cảnh quay chân thật nhất khắc hoạ về hình ảnh người con gái bị dối lừa khi đang yêu.

NC 2

MV “ Lặng lẽ yêu nhau “ là một câu chuyện có thật vô cùng cảm động của bạn thân Nam Cường. Trong MV, Nam Cường đóng vai một chàng trai vì biết mình sắp bị mù nên đã chủ động chia tay người mình yêu để không phải làm khổ người mình yêu. Tuy không thê đến với nhau nhưng cô gái ấy vẫn lặng lẽ quan tâm, chăm sóc cho người mình yêu.

J 08 vuông

MV “ Nếu yêu thương là chuyện một người “ là ca khúc mới nhất đánh dấu sự trở lại của Phương Trinh Jolie sau thời gian dài dành cho phim ảnh. Một sáng tác buồn nữa cùa nhạc sỹ trẻ Kai Đinh. Phương Trinh Jolie chia sẽ cảm giác khá thích thú khi quay MV này với một nam diễn viên nhỏ tuổi hơn mình vì phải quay những cành lãng mạn, hôn nhau.

HAN SARA 1

MV “ Tớ thích cậu “ là sản phẩm debut của hiện tượng “ Giọng hát Việt “ San Hara, một sáng tác của nhạc sỹ Huỳnh Hiền Năng với giai điệu dễ thương nói về lứa tuổi học trò. San Hara , một giọng ca 17 tuổi đến từ Hàn Quốc với ngoại hình xinh xắn và có thể nói tiếng Việt một cách thành thạo. Cô cũng chính là học trò cưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu