11:43 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghỉ lễ 2/9: Những điểm vui chơi hấp dẫn gần Hà Nội

09:00 01/09/2019

(THPL) - Tận hưởng khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt, thơ mộng sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn. Nếu không thể đi chơi ở các miền xa, bạn có thể chọn những điểm du lịch vô cùng lý tưởng ở ngay gần Hà Nội.

Thung Nai – "Hạ Long trên cạn" 

Cách Hà Nội 100km về hướng Tây Bắc sông Đà, Thung Nai được đông đảo du khách biết đến như một điểm sáng du lịch của vùng đất Hòa Bình. Vẻ đẹp của Thung Nai là sự kết hợp giữa sự huyền bí của con sông Đà cùng núi non hùng vĩ, thích hợp cho những chuyến đi vào những ngày nghỉ lễ.

Vẻ đẹp của Thung Nai là sự kết hợp giữa sự huyền bí của con sông Đà cùng núi non hùng vĩ, thích hợp cho những chuyến đi vào những ngày nghỉ lễ. (Ảnh: internet)

Khách du lịch đến Thung Nai đều ngỡ ngàng và nao lòng trước một Thung Nai thơ mộng, huyền ảo bởi mặt hồ lăn tăn gợn sóng mỗi buổi sớm hay ánh mặt trời nhuộm đỏ một góc trời khi chiều tà.

Đến với Thung Nai bạn không thể bỏ lỡ các địa điểm như: Suối Trạch, đền thờ bà chúa Thác Bờ, đảo cối xay gió,...

Với 3 ngày nghỉ vào dịp lễ này, du khách hoàn toàn có thể rời xa sự ồn ào, ngột ngạt của Hà Nội để tận hưởng trọn vẹn những điều bất ngờ, thú vị nơi đây.

Đại Lải – "Thiên đường xanh"

Cách trung tâm Hà Nội 60km, Đại Lải từ lâu đã trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần đầy ấn tượng của tỉnh Vĩnh Phúc. Đại Lải từ lâu đã trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần đầy ấn tượng của tỉnh Vĩnh Phúc. 

Đại Lải từ lâu đã trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần đầy ấn tượng của tỉnh Vĩnh Phúc.  (ảnh: Internet)

Với khí hậu ôn hòa, cảnh quan thơ mộng, Đại Lải đang trở thành một khu nghỉ mát cuối tuần thu hút đông đảo du khách. Đến đây bạn có thể tham gia vào rất nhiều những hoạt động thú vị ngoài trời như: tắm hồ, đạp vịt, đi thuyền tham quan các đảo xung quanh hồ Đại Lải, ngắm cảnh chụp hình và đến thăm vùng rừng núi xanh mát.

Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc sản của người dân địa phương như: thịt lợn mán, thịt gà nướng, thịt trâu, bánh đa… 

Tam Đảo – "Đà Lạt thu nhỏ của miền Bắc"

Chỉ cách Hà Nội 80 km, Tam Đảo là điểm đến lý tưởng trong kỳ nghỉ này. Vị trí của nó rất tiện lợi cho những ai đến từ Hà Nội và các tỉnh lân cận. Bạn có thể tự đi đến Tam Đảo bằng xe máy, ôtô du lịch hoặc đi xe khách.

Tiết trời ở Tam Đảo thoáng mát quanh năm đã khiến cho khung cảnh thiên nhiên nơi đây hiện lên vô cùng thơ mộng và hùng vĩ. Với những ngôi nhà huyền ảo trong sương khói và mây trời cùng không khí trong lành, Tam Đảo thực sự trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng.

Hiện nay hàng loạt các công trình và khách sạn được xây dựng theo kiến trúc Pháp đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến check- in.

Vườn quốc gia Ba Vì – "Lá phổi xanh của Hà Nội"

Cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 60km, Ba Vì nổi tiếng là điểm đến lý tưởng dành cho du khách yêu thích không khí trong lành mát mẻ cùng khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng. Ở đây có cả một rừng thông xanh ngút ngàn, bạn tha hồ cùng tụi bạn thân chụp những tấm hình sống ảo cực chất không khác gì lạc vào xứ sở thần tiên.

Ba Vì nổi tiếng là điểm đến lý tưởng dành cho du khách yêu thích không khí trong lành mát mẻ cùng khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng (Ảnh: Internet)

Một số điểm đến lý tưởng như: Nhà thờ cổ, đền Thượng, vườn xương rồng,... Gần vườn quốc gia Ba Vì có rất nhiều resort, khu du lịch – nghỉ dưỡng,… vô cùng phù hợp với nhóm bạn và gia đình.

Cao nguyên Mộc Châu – "Thảo nguyên ngàn hoa"

Khi nhắc đến Mộc Châu, mọi người thường chỉ nghĩ đến một Mộc Châu với những cánh đồng hoa mai hoa mận đẹp ngút ngàn, những đồi chè xanh mướt trải dài tít tắp. Nhưng đến Mộc Châu những ngày 2/9 bạn sẽ được trải nghiệm một sự kiện thú vị đó là ngày Chợ Tình nổi tiếng với nhiều hoạt động lễ hội vô cùng đặc sắc. Bạn sẽ được hòa nhập vào không khí sôi động cùng với những người dân tộc ở đây, khám phá phong tục tập quán cũng như bản sắc dân tộc của đồng bào người Mông.

Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng mà sự thân thiện của con người cũng khiến khách du lịch nhớ mãi không quên khi từ Mộc Châu trở về. (ảnh: Internet)

Du khách còn được thưởng thức các món ngon đặc sản như: bê chao, thịt trâu gác bếp, sữa bò non,... và ghi lại những kỉ niệm đẹp cùng nhau tại các đồi chè xanh ngút ngàn, những cao nguyên tràn đầy nhựa sống. Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng mà sự thân thiện của con người cũng khiến khách du lịch nhớ mãi không quên khi từ Mộc Châu trở về.

Những điểm đến trên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của du khách vào kỳ nghỉ Quốc khánh năm nay.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu