03:16 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ sĩ đồng lòng lan tỏa thông điệp nói không với nhựa dùng một lần

10:08 06/04/2020

(THPL) - Các nghệ sỹ ủng hộ chiến dịch “No, Thanks!” chia sẻ quan điểm về sống xanh:

Trọng Hiếu chia sẻ “Tất cả chúng ta đều sống trên Trái Đất này, cùng nhìn thấy mặt trời, mặt trăng và bầu trời, vì thế việc cùng bảo vệ Trái đất và môi trường là trách nhiệm của tất cả chúng ta.” Những chia sẻ ấy đã được anh cô đọng lại bằng 4 câu thơ:

            “We ALL see the same sun to go down

            We ALL see the same moon to rise

            We need to protect THIS world

            Cos we are ALL under the same sky”

Thuận Nguyễn cho biết: “Khi Thuận nói: “No, Thanks!” Là Thuận đã chủ động nói Không Bao Giờ với các sản phẩm Nhựa dùng một lần... Khi Thuận nói : “No, Thanks!”, túi giấy để đựng đồ, chai thuỷ tinh để đựng nước, ống hút tre ...là những vật dụng quen thuộc mà Thuận sẽ sử dụng khi cần! Khi Thuận nói: “No, Thanks!”, ngoài việc chăm sóc, rèn luyện sức khoẻ thì Thuận cũng đang cố gắng Sống Xanh. Thuận hi vọng mọi người sẽ cùng Thuận Sống Xanh và nói: “No, Thanks !” nhé!”.

Để lan toả năng lượng sống xanh đến fan hâm hộ, cô nàng “Em chưa 18” - Kaity, đăng tải hình ảnh của mình cùng chiếc túi “No, Thanks!” với thông điệp: “Be a part of solution not part of the pollution” (tạm dịch: Hãy là một phần của giải pháp, đừng nên là một phần của sự ô nhiễm)

Hay với Lý Thành Cơ, anh chia sẻ "Sống xanh không chỉ là phong cách sống của một người trẻ hiện đại, mà còn là điều cần thiết của tất cả mọi người để chung tay xây dựng môi trường sống bền vững cho chính chúng ta và thế hệ sau. Hãy bắt đầu bằng những điều nhỏ nhất: tiết kiệm chi tiêu, hạn chế dùng nhựa một lần, và đầu tư vào những món đồ có giá trị sử dụng lâu dài."

Không đứng ngoài lề cuộc chiến bảo vệ Trái Đất, anh chàng dancer Quang Đăng đã trích dẫn một câu nói của Albert Einstein để truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường “Hãy nhìn sâu vào thiên nhiên, bạn sẽ thấu hiểu mọi thứ rõ ràng hơn.”

"Khánh rất tâm đắc câu nói của Sylvia E. Earle: "Phần còn lại của thế giới có thể tiếp tục sống mà không có chúng ta, nhưng chúng ta không thể tồn tại nếu thiếu đi chúng". Khánh tin rằng việc mỗi người đều ra sức bảo vệ lấy môi trường sống không phải là một điều viển vông, mà đó chính là hành động thiết thực nhất cho bản thân mỗi người." - Duy Khánh chia sẻ.

“Gia đình nhà Lão Hạc” Vlog 1977 cũng lên tiếng ủng hội thay đổi thói quen, yêu môi trường bằng những điều nhỏ nhất bằng chất giọng khôi hài, tếu táo quen thuộc: “Các bạn đã thấy con bé Cô Vi ảnh hưởng thế nào đến thế giới đúng không? Nếu chúng ta không thay đổi ngay bây giờ, thì sau Cô Vi, có lẽ ta sẽ còn gặp n Cô nữa.Và tôi muốn chúng ta cùng nhau thay đổi từ những việc nhỏ nhất, là việc hạn chế sử dụng rác thải nhựa, không vứt rác bừa bãi ra môi trường.”

Trên tường nhà ca sĩ “Cô Na Đi Xa” Osad xuất hiện dòng trạng thái bảo vệ môi trường vào những ngày ở nhà chống đại dịch Corona: “Cô Na Đi Xa, Thói quen không cần thiết có thể bỏ qua. Chuyện cũ còn buông bỏ được, thì buông đi 1 thói quen xài nhựa 1 lần có xá gì? Nói No, thanks với những gì không cần thiết cùng Osad nhá!”

Không kém cạnh các đàn anh, đàn chị, ca sĩ nhí Gia Khiêm cũng đã lên tiếng, kêu gọi các fan của mình đồng lòng chung tay giảm nhựa, từ chối ống hút, ly nhựa khi đi uống trà sữa và chủ động không dùng các vật dụng nhựa như dao, thìa, nĩa....

Fashionista Gấu Zoan đăng tải những hình ảnh cực chất bên chiếc áo khoác “No, Thanks!”, đồng thời kêu gọi: “Các bạn hãy chuẩn bị cho riêng mình các sản phẩm sử dụng nhiều lần như bình nước cá nhân, túi tote, hộp đựng cá nhân mỗi khi đi ra ngoài để việc No,Thanks! thêm dễ dàng hơn nha.⁣ Cùng Gấu sống xanh nhé các Hunnie ơi! Gấu làm được và mình tin các bạn cũng làm được!”

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu