17:45 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Triệu tập đối tượng đăng tin sai sự thật về dịch Covid-19

11:49 11/03/2020

(THPL) - Ngày 11-3, Công an huyện Thanh Chương, Nghệ An, cho biết, cơ quan này vừa làm việc với Trần Văn Hoài (31 tuổi) trú xã Thanh An, huyện Thanh Chương, vì đưa các nội dung không chính xác về dịch Covid-19, gây hoang mang dư luận.

Theo báo An ninh thủ đô, ngày 9-3, Hoài dùng facebook có tên Trần Văn Hoài đăng tải dòng trạng thái: “Bây giờ thằng giàu cũng như thằng nghèo, dịch corona đã về đến Nghệ An, Thanh Chương. Thanh Chương 3 ca tử vong”. Thông tin mà Hoài đăng tải được nhiều người chia sẻ khiến dư luận hoang mang, lo lắng.

Đối tượng Hoài tại cơ quan điều tra (ảnh: Internet)

Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an huyện Thanh Chương đã xác minh, làm rõ đối tượng đăng tải những thông tin sai lệch trên là Trần Văn Hoài. Công an huyện Thanh Chương đã tiến hành triệu tập đối tượng đến trụ sở Công an huyện làm việc.

 Hoài công khai xin lỗi trên trang Facebook cá nhân (ảnh: Internet)

Theo báo Nghệ An, tại cơ quan Công an, Trần Văn Hoài đã nhận thức được hành vi sai phạm của mình. Đồng thời, đã tự gỡ bài viết và công khai xin lỗi trên trang Facebook cá nhân và cam kết sẽ không tái phạm.

Hiện, Công an huyện Thanh Chương đang củng cố hồ sơ để xử lý trường hợp nêu trên theo đúng quy định của pháp luật.

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu