08:16 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Ông lão bị người tình hạ độc bằng bia pha thuốc trừ sâu

11:16 15/08/2017

(THPL) - Lợi dụng lúc người tình không để ý, bà Hoa đã bỏ thuốc trừ sâu vào cốc bia rồi ép ông này uống hết khiến nạn nhân bị ngộ độc nặng và tử vong sau đó.

Ngày 14/8, Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thanh (43 tuổi, trú huyện Thanh Chương, Nghệ An) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, ngày 9/8, Công an huyện Thanh Chương nhận được thông tin từ gia đình ông P. (70 tuổi, trú tại xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương) về việc ông này bị ngộ độc thuốc trừ sâu, nghi có người hãm hại.

Do mâu thuẫn cá nhân, người tình trẻ đã hạ độc cụ ông bằng thuốc sâu. (Ảnh minh họa)

Qua xác minh từ người thân được biết, ông P. ly thân vợ, hiện sống một mình. Trong thời gian qua, ông P. có quan hệ tình cảm với Nguyễn Thị Thanh. Ngay sau đó, Thanh được triệu tập đến trụ sở Công an để làm rõ một số nghi vấn. Quá trình làm việc với cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Được biết, vài năm trước, bà Thanh (đã ly thân chồng) quen biết với ông P. Tâm sự chuyện vui buồn hàng ngày, hai người nảy sinh tình cảm song chưa tiến tới hôn nhân. Thời gian gần đây ông P. thường “đánh tiếng” khắp nơi về việc bà Thanh sẽ sinh con với mình. Thông tin về mối quan hệ này lan đến quê bà Thanh khiến bà này rất bực tức.

Chiều ngày 8/8, Thanh đi từ TP Vinh về, cầm theo một lọ thuốc trừ sâu. Đến thị trấn Dùng (Thanh Chương), Thanh gọi điện rủ ông P. đi uống bia. Trong cuộc nhậu với người tình già, lợi dụng lúc ông P. không để ý, Thanh bỏ thuốc trừ sâu vào ly bia và “mời” ông P. uống hết.

Đêm 8/8, khi về nhà mình, ông P. bắt đầu bị đau bụng, nôn ói. Hơn ai hết, Thanh biết tình trạng của ông P nhưng không gọi người đưa đi viện. Đến sáng ngày 9/8, người thân ông P. biết và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do tình trạng ngộ độc nặng, ông P. được chuyển xuống bệnh viện tỉnh. Đến sáng ngày 14/8, nạn nhân tử vong.

Đại tá Phạm Hoài Nam - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết hiện đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thanh để phục vụ cho công tác điều tra. Sáng ngày 14/8, công tác khám nghiệm tử thi cũng đã hoàn tất.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ sự việc, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Mai An (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu