11:57 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Nhà xe An Phú Quý dùng mạng xã hội kết nối tìm chủ nhân đánh rơi tài sản

18:55 21/04/2019

(THPL) - Một khách hàng của nhà xe An Phú Quý đi chuyến xe 37B-02452 tuyến Vinh ra bến xe Nước ngầm Hà nội lúc 2h30 sáng 21/4/2019 sau đó vị khách này lên xe trung chuyển của cty xe khách An Phú Quý về bến xe Mỹ Đình. Sau khi vị khách này xuống xe nhân viên nhà xe dọn dẹp xe phát hiện một chiếc ví rơi ở sàn xe. Phát hiện trong ví có nhiều loại giấy tờ quan trọng cùng tiền mặt với nhiều loại mệnh giá khác nhau của nhiều nước khác nhau khoảng hơn 1.200 USD.

Xác định là của khách hàng đánh rơi quản lý nhà xe đã báo cáo Giám đốc cty và đồng thời đăng tải lên Fecabook, Zalo và trang nội bộ cty An Phú Quý để tìm chủ nhân.

Nghệ An: Nhà xe An Phú Quý dùng mạng xã hội kết nối tìm chủ nhân nhận tài sản đánh rơi.

Sau 2h đăng tải chủ nhân của chiếc ví được xác nhận là anh Võ Thành Vinh hộ khẩu Xã Trường Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh 

Theo ông Nguyễn Văn Thọ quản lý đầu điểm Hà nội của cty An Phú Quý cho biết thì lúc 9h30 sáng 21/9/2019 ban quản lý cty An Phú Quý đã tiến hành bàn giao toàn bộ tài sản đánh rơi cho anh Võ Thành Vinh dưới sự chứng kiến của ban quản lý bến xe nước ngầm Hà Nội.

 Trong ví có nhiều loại giấy tờ và tiền mặt khoảng hơn 1.200 USD.

Trao đổi với chúng tôi giám đốc cty An Phú Quý ông Lê Dũng Thái cho biêt: “Mục tiêu tôn chỉ của cty An Phú Quý là phục vụ nhân dân, phục vụ khách hàng bằng tính chuyên môn nghiệp vụ cao chuyên nghiệp và tâm huyết, tất cả vì an toàn hạnh phúc của khách hàng. Đối với cán bộ nhân viên cty tận tình chu đáo văn minh hòa nhã lịch thiệp phục vụ khách hàng đến nơi đến chốn.

Nhằm xây dựng một phong cách thái độ làm việc riêng như tiêu chí chúng tôi đề ra "khách hàng thực sự là thượng đế khi biết đến với chúng tôi "họ thực sự và đáng được cảm nhận và đón nhận những gì chất lượng và thái độ hành động việc làm chúng tôi ứng xử chăm sóc.

Ngoài ra chúng tôi còn nêu cao tinh thần trong toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên cty..trên góc nhìn của công viêc... “Được phục vụ khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng ta và của chính tôi”.

Vì vậy nhiều khách hàng đã quên đồ và thậm chí có những khách hàng khi đi xe sức khỏe có vấn đề chúng tôi đã kịp thời xử lý tốt đẹp, nhanh chóng kịp thời hiệu quả. Để đem lại sự an vui hạnh phúc an tâm tin tưởng vào đội ngũ cán bộ nhân viên cty khi đến với chúng tôi.

Những việc làm tốt đẹp chúng tôi luôn phát huy truyền thống ấy để ngày một hoàn thiện và tốt đẹp hơn nữa trong lòng khách hàng và nhân dân và chúng tôi cũng nhận được rất nhiều tình cảm cũng như lời tri ân cảm ơn của khách hàng trong thời gian qua.

Và chúng tôi mong đón nhận nhiều hơn nữa tình cảm quý mến của quý khách hàng và nhân dân trong thời gian tới.

Đức Quyền - Hà Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu