Nghệ An: Nhà xe An Phú Quý dùng mạng xã hội kết nối tìm chủ nhân đánh rơi tài sản
(THPL) - Một khách hàng của nhà xe An Phú Quý đi chuyến xe 37B-02452 tuyến Vinh ra bến xe Nước ngầm Hà nội lúc 2h30 sáng 21/4/2019 sau đó vị khách này lên xe trung chuyển của cty xe khách An Phú Quý về bến xe Mỹ Đình. Sau khi vị khách này xuống xe nhân viên nhà xe dọn dẹp xe phát hiện một chiếc ví rơi ở sàn xe. Phát hiện trong ví có nhiều loại giấy tờ quan trọng cùng tiền mặt với nhiều loại mệnh giá khác nhau của nhiều nước khác nhau khoảng hơn 1.200 USD.
Tin liên quan
- Dự báo thời tiết ngày 19/3: Bắc Bộ mưa rét, vùng núi cao dưới 10 độ C
Hội Báo toàn quốc năm 2024 - Ngày hội lớn có quy mô lớn nhất từ trước đến nay
Quảng Xương có tân Chủ tịch UBND huyện
Dự báo thời tiết ngày 18/3: Bắc Bộ nồm ẩm, trời chuyển rét từ đêm nay
Đề xuất thực hiện trừ điểm trên bằng lái xe
» Thương hiệu nhà xe An Phú Quý - Mỗi khách hàng đều là một "thượng đế" thật sự
» Sôi nổi giải bóng đá tranh cúp An Phú Quý lần thứ 1
» “Đất vàng" sân bay Nha Trang bị Tập đoàn Phúc Sơn phân lô bán nền
Xác định là của khách hàng đánh rơi quản lý nhà xe đã báo cáo Giám đốc cty và đồng thời đăng tải lên Fecabook, Zalo và trang nội bộ cty An Phú Quý để tìm chủ nhân.
Sau 2h đăng tải chủ nhân của chiếc ví được xác nhận là anh Võ Thành Vinh hộ khẩu Xã Trường Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh
Theo ông Nguyễn Văn Thọ quản lý đầu điểm Hà nội của cty An Phú Quý cho biết thì lúc 9h30 sáng 21/9/2019 ban quản lý cty An Phú Quý đã tiến hành bàn giao toàn bộ tài sản đánh rơi cho anh Võ Thành Vinh dưới sự chứng kiến của ban quản lý bến xe nước ngầm Hà Nội.
Trao đổi với chúng tôi giám đốc cty An Phú Quý ông Lê Dũng Thái cho biêt: “Mục tiêu tôn chỉ của cty An Phú Quý là phục vụ nhân dân, phục vụ khách hàng bằng tính chuyên môn nghiệp vụ cao chuyên nghiệp và tâm huyết, tất cả vì an toàn hạnh phúc của khách hàng. Đối với cán bộ nhân viên cty tận tình chu đáo văn minh hòa nhã lịch thiệp phục vụ khách hàng đến nơi đến chốn.
Nhằm xây dựng một phong cách thái độ làm việc riêng như tiêu chí chúng tôi đề ra "khách hàng thực sự là thượng đế khi biết đến với chúng tôi "họ thực sự và đáng được cảm nhận và đón nhận những gì chất lượng và thái độ hành động việc làm chúng tôi ứng xử chăm sóc.
Ngoài ra chúng tôi còn nêu cao tinh thần trong toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên cty..trên góc nhìn của công viêc... “Được phục vụ khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng ta và của chính tôi”.
Vì vậy nhiều khách hàng đã quên đồ và thậm chí có những khách hàng khi đi xe sức khỏe có vấn đề chúng tôi đã kịp thời xử lý tốt đẹp, nhanh chóng kịp thời hiệu quả. Để đem lại sự an vui hạnh phúc an tâm tin tưởng vào đội ngũ cán bộ nhân viên cty khi đến với chúng tôi.
Những việc làm tốt đẹp chúng tôi luôn phát huy truyền thống ấy để ngày một hoàn thiện và tốt đẹp hơn nữa trong lòng khách hàng và nhân dân và chúng tôi cũng nhận được rất nhiều tình cảm cũng như lời tri ân cảm ơn của khách hàng trong thời gian qua.
Và chúng tôi mong đón nhận nhiều hơn nữa tình cảm quý mến của quý khách hàng và nhân dân trong thời gian tới.
Đức Quyền - Hà Linh
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 19/3: Bắc Bộ mưa rét, vùng núi cao dưới 10 độ C
-
VASEP kiến nghị giữ nguyên thuế suất 0% cho dịch vụ xuất khẩu
-
Bộ Công Thương hỏa tốc chỉ đạo xuất hóa đơn xăng dầu theo từng lần bán
-
Hiệp hội bất động sản TP.HCM đề xuất 9 giải pháp tăng nguồn cung nhà ở xã hội
-
Phi Thanh Vân thương chính mình khi trải qua cuộc đại phẫu 12 tiếng để níu kéo nhan sắc sau khi sinh con
-
Kia K4 lộ thiết kế, dự kiến ra mắt ngày 27/3
Bến du thuyền cao cấp: Biểu tượng xa xỉ mới tại các “đô thị người giàu”
(THPL) - Thú chơi du thuyền xa hoa sẽ kéo giới siêu giàu từ khắp thế giới đổ về Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island vừa chính thức ra...18/03/2024 16:10:22Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư
(THPL) - BIDV vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking cho phép chủ cửa hàng quản lý doanh thu và chia sẻ biến động...18/03/2024 16:21:43Vlasta - Sầm Sơn lọt Top 5 dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng 2024
(THPL) - Vlasta - Sầm Sơn được xướng tên trong khuôn khổ Chương trình bình chọn, xếp hạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động...18/03/2024 16:09:23Sản xuất mỹ phẩm không đạt chuẩn, Công ty La Vo bị xử phạt 70 triệu đồng
(THPL) - Công ty cổ phần La Vo bị phạt hơn 70 triệu đồng do có hành vi sản xuất mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng; sản xuất, buôn...18/03/2024 15:53:11
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị
(THPL) - Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho cư dân và du khách, công viên vui chơi giải trí phong cách VinWonders là một hạng mục quan trọng nằm trong chuỗi tiện ích mới được chủ đầu tư nâng cấp cho khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị - Vincom Shophouse Royal Park. - Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
- Bước tiến của Chin-su, ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam...
- Chuyển tiền du học nhanh chóng và an toàn với mức phí ưu đãi từ LPBank
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
(THPL) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024. - The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Valentino Creations - 20 năm đồng hành khẳng định phong cách thời trang doanh...