22:50 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Một thanh niên nguy kịch sau tiếng nổ lớn

13:36 07/01/2018

Sau tiếng nổ lớn, mọi người phát hiện ngôi nhà bị tốc mái và một thanh niên nằm gục trên vũng máu. Người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tối 5/1, Trung tá Nguyễn Thành Nhân, Phó trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xác nhận: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ khiến một nam thanh niên bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, người dân địa phương nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà của ông Phạm Văn Hường (trú xóm Xuân Phúc, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc). Khi mọi người chạy sang kiểm tra thì phát hiện ngôi nhà bị sập tường, tốc mái và em Phạm Thanh Sơn (SN 1997, con trai ông Hường) bị thương nặng đang nằm trên vũng máu.

Ngay sau đó, mọi người đã nhanh chóng đưa Sơn đi cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Tại hiện trường, ngôi nhà cấp 4 bị sập tường, tốc mái tôn, giường, chiếc và các và các vật dụng trong gia đình bị gãy đỗ, xáo trộn.

tường nhà bị nứt
Tường của căn nhà bị nứt toác sau vụ nổ.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, vợ chồng ông Hường đi làm ruộng, chỉ có người con trai ở nhà một mình. Do vết thương quá nặng, trưa cùng ngày, em Sơn đã được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Hiện, nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu