15:59 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Giám đốc DN hành hung nữ bác sĩ trong bệnh viện

21:07 21/08/2017

(THPL) – Khi đang cấp cứu cho một nam thanh niên gặp tai nạn, bác sĩ Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An bị một người đàn ông đến hành hung vì cho rằng xử lý quá chậm.

Chiều 21/8, bác sĩ Phạm Văn Dũng - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cho biết, hiện phía bệnh viện này đã có bản tường trình, báo Công an xã Nghi Phú (TP. Vinh, Nghệ An) về sự việc nhóm người vào bệnh viện hành hung bệnh viện và nhân viên y tế của bệnh viện này, thông tin trên báo Trí thức trẻ cho hay.

Theo bác sĩ Dũng, sự việc xảy ra vào khoảng 21h42’ tối 18/8, tại Khoa cấp cứu của Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An.

Camera ghi lại cảnh ông Thắng hành hung nữ bác sĩ Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo đó, vào khoảng 21h30’ tối 18/8, bệnh viện này tiếp nhận anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông vào khoa cấp cứu để điều trị.

Lúc nhập viện, bệnh nhân Nam vẫn tỉnh táo, tinh thần ổn định và có bị phù nề ở mặt. Sau khi thăm khám ban đầu, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân Nam bị vỡ xương gò má và đã chỉ định đưa bệnh nhân đi chụp phim.

Chừng 10 phút sau, khi bác sĩ Hoàng Thị Minh đang trực ở khoa thì bất ngờ có một người đàn ông to cao đeo kính cận vào to tiếng và yêu cầu đưa bệnh nhân đi chụp phim. Bác sĩ Minh lúc này giải thích với người đàn ông này việc bác sĩ đã chỉ định chụp phim và chuẩn bị đưa đi chụp phim.

Tuy nhiên, người đàn ông trên vẫn lớn tiếng quát nạt, chửi bới rồi tát vào mặt bác sĩ Minh.

Theo báo An ninh Thủ đô, danh tính người đàn ông xông vào hành hung bác sỹ, điều dưỡng được xác định là Thắng, Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An, còn Nam là nhân viên của ông này.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, camera trong phòng cấp cứu đã ghi lại toàn bộ sự việc và có sự xuất hiện của ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch UBND phường Trung Đô, TP Vinh. Từ đó, có thông tin cho rằng ông Huân tham gia vào việc hành hung bác sỹ. Tuy nhiên, khi làm việc với vị chủ tịch phường này thì được biết, Nam là cháu họ ông nên tối hôm đó, nhận được tin cháu bị tai nạn, ông Huân lập tức vào viện.

Khi vào phòng cấp cứu, thấy cháu đang nằm chờ và có nhóm người đang cự cãi nhau. "Tôi vào yêu cầu anh Thắng và những người không liên quan ra ngoài để một mình tôi làm thủ tục với bệnh viện. Lúc đó tôi đang định cầm chiếc ghế ngồi bên cạnh cháu thì ông Thắng đánh bác sĩ nên tôi đến can ngăn, chứ không có chuyện tôi tham gia hành hung bác sĩ", ông Huân cho biết.

Bác sĩ Phạm Văn Dũng, Phó giám đốc Bệnh viện 115 Nghệ An, cho biết sự việc xảy ra khiến các bác sĩ, cán bộ nhân viên bệnh viện hoang mang. Mọi người đều cảm thấy không an toàn trong khi làm việc, và đề nghị cơ quan chức năng làm rõ và xử lý nghiêm những người gây rối, làm ảnh hưởng đến việc khám chữa bệnh của bệnh viện.

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội đưa tin người hành hung bác sĩ là ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch UBND phường Trung Đô (TP Vinh), chiều ngày 21/8, trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Huân cho biết: "Tôi vô cùng bất ngờ khi nghe tin nói mình đánh các bác sĩ, sự việc xảy ra có nhiều người chứng kiến, có camera an ninh quay lại. Việc thông tin tôi đánh người là không đúng, đây là tin đồn ác ý, rất mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ sự việc".

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu