04:07 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Đang ngủ, hai bố con bị sét đánh tử vong

18:13 04/10/2017

(THPL) - Rạng sáng ngày 4/10, anh Nguyễn Hữu Dinh cùng con gái 4 tuổi đang ngủ thì bất ngờ bị sét đánh trúng làm cả hai tử vong tại chỗ.

Sáng 4/10, ông Nguyễn Khánh Thành - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, tại địa bàn vừa xảy ra vụ sét đánh khiến 2 bố con tử vong thương tâm trên giường ngủ.

Theo ông Nguyễn Khánh Thành, khoảng 3h sáng 4.10, một tia sét cực lớn đánh trúng giường ngủ của bố con anh Nguyễn Hữu Dinh (SN 1989), trú tại xóm Xuân Dũng 2, xã Thanh Xuân. Hậu quả, anh Dinh và con gái anh là cháu Nguyễn Thị Hải Yến (4 tuổi) bị sét đánh tử vong.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh, UBND huyện Thanh Chương và lãnh đạo xã Thanh Xuân đã đến thăm hỏi, chia sẻ với gia đình

Người dân sống gần đây cho hay, khoảng thời gian nói trên, trong lúc trời mưa tầm tã thì nghe thấy một tiếng sét lớn, sau đó người dân bàng hoàng khi biết tiếng sét ấy đã cướp đi sinh mạng của hai bố con anh Dinh.

Được biết, trước thời điểm bị sét đánh, anh Dinh và hai con gái ngủ cùng giường. Khi nghe tiếng sấm, con gái đầu của anh là Nguyễn Thị Tâm (SN 2011) chạy khỏi giường, vào cùng mẹ nên thoát chết.

Theo ông Thành, gia đình anh Dinh thuộc diện hộ nghèo, có 3 người con gái, con gái út Nguyễn Tường Vy mới 2 tháng tuổi. Do cuộc sống khó khăn nên anh đưa vợ con vào xóm Xuân Thảo nằm sâu trong núi để làm trại mưu sinh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, sáng 4/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An và UBND huyện Thanh Chương, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện và UBND xã Thanh Xuân tới thăm viếng, động viên gia đình với số tiền 4 triệu đồng.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Quế - Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương cho biết: “Chúng tôi cũng đã giao cho phòng chuyên môn làm hồ sơ gửi xuống tỉnh để làm chế độ hỗ trợ cho gia đình”.

Đình Thắng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu