21:36 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Chồng dùng liềm sát hại vợ rồi tự tử

19:47 08/08/2018

(THPL) - Xảy ra mâu thuẫn trong đêm, Hải dùng liềm chém vợ, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Hải tự sát nhưng được mọi người đưa đi cấp cứu.

Theo báo Công lý, ngày 8/8, ông Lô Văn Thuật - Chủ tịch UBND xã Mậu Đức (huyện Con Cuông, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc chồng giết vợ.

dung-liem-chem-chet-vo
Có mâu thuẫn với vợ, Hải đã dùng liềm chém nhiều nhát khiến người vợ tử vong, sau đó tự sát nhưng bất thành.

Theo đó, khoảng 20h đêm 7/8, Lang Văn Hải (SN 1984, trú bản Kẻ Sung) xảy ra xích mích, tranh cãi với vợ là chị Lang Thị Hà (SN 1982). Hải đã bất ngờ dùng liềm chém nhiều nhát vào người, cổ khiến chị Hà tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Hải tiếp tục dùng liềm cứa cổ mình để tự sát nhưng bất thành.

Theo Tri thức trực tuyến, thời điểm xảy ra vụ việc, con trai của Hải đang ngủ, khi nghe tiếng hét thất thanh của mẹ liền tỉnh dậy và chạy đi kêu cứu mọi người.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45) Công an Nghệ An cũng có mặt phối hợp Công an huyện Con Cuông khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ vụ án.

“Gia đình này sống ở lán trại để làm rẫy, cách nhà khoảng 1 km. Mọi người đang nghi ngờ người chồng có vấn đề về thần kinh. Hiện Hải vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. Nguyên nhân sự việc đang được công an điều tra làm rõ”, một cán bộ xã cho biết.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu