20:53 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngày Vía Thần Tài 2020: Nhà vàng tặng khẩu trang giữa "tâm bão" Virus Corona

13:55 03/02/2020

(THPL) - Năm nay, ngày Vía Thần tài trùng mùa dịch Virus Corona đang có những diễn biến khó lường bởi vậy nhiều cửa hàng kinh doanh vàng trên địa bàn Hà Nội đã triển khai chương trình phát khẩu trang và nước rửa tay cho khách hàng. Đặc biệt, những "Thần Tài" tại các cửa hàng này cũng đeo khẩu trang chào khách.

Ngay từ rất sớm tại nhiều con phố buôn bán, kinh doanh trang sức lớn tại Hà Nội như: Cầu Giấy, Trần Nhân Tông, dễ dàng chứng kiến cảnh dòng người xếp hàng mua vàng. 

Ngay từ rất sớm, rất nhiều người dân xếp hàng chờ mua vàng 
Lượng khách mua vàng chủ yếu đông vào lúc sáng sớm và gần trưa 
Tại cửa hàng Vàng bạc Đá quý Doji, nhân viên cửa hàng đã phát miễn phí khẩu trang cho khách hàng 
Tại cửa hàng Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu nhân viên phát khẩu trang và nước rửa tay cho khách 

Năm nay, ngày vía thần tài trùng mùa dịch Virus Corona nên nhiều cửa hàng kinh doanh vàng tại Hà Nội đã triển khai chương trình phát khẩu trang và nước rửa tay cho khách hàng.

Ghi nhận thực tế của PV, tại các điểm giao dịch vàng lớn tại Hà Nội đều chuẩn bị một số lượng lớn khẩu trang phát miễn phí cho mọi khách hàng khi vào lựa chọn các sản phẩm vàng tại các điểm giao dịch.

Cũng theo đại diện của Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu khẳng định, để có được một số lượng lớn khẩu trang phát miễn phí cho mọi người đến mua vàng, doanh nghiệp đã chủ động làm việc với nhà cung ứng. Tất cả khách hàng đều được phát khẩu trang dù có mua hay không mua hàng khi bước chân vào hiệu vàng.

Năm nay, nhìn chung các sản phẩm vàng ngày thần tài rất đa dạng 
...Chủ yếu là nhẫn kim tiền, mặt thần tài, tượng vàng kim tý, trang sức charm kim tý, charm tỳ hưu…”

Bên cạnh đó, giá vàng hôm nay được đánh giá là cao hơn so với ngày thường. Tuy nhiên, theo tâm lí của nhiều khách hàng tới mua vàng thì, mua vàng vào ngày này chỉ để cầu may mắn chứ không cần tính đến chuyện lỗ hay lãi.

Được biết, năm Canh Tý 2020 là năm của Chuột vàng với biểu tượng cho sức sống bền bỉ, thông minh, lanh lợi và gan dạ. Đây cũng chính là chủ đề chủ đạo của hầu hết các sản phẩm vàng dành cho ngày vía Thần Tài năm nay.

Trao đổi với Thương hiệu và Pháp luật, anh Phạm Văn Tuy – Đại diện Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu cho biết: “Năm nay, Bảo Tín Minh Châu cũng chuẩn bị thêm rất nhiều các sản phẩm vàng bạc thực sự đặc sắc trong ngày vía Thần Tài như: mặt thần tài, tượng vàng kim tý, nhẫn kim tiền, trang sức charm kim tý, charm tỳ hưu…”

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu