05:37 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngày Vía Thần Tài 2020: DOJI tung 280.000 sản phẩm và tặng khẩu trang cho khách

19:04 02/02/2020

(THPL) - Ngày Vía Thần tài mồng 10 tháng Giêng, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI triển khai nhiều tiện ích dành riêng cho khách hàng khi mua vàng ngày Vía Thần Tài.

Theo đó, DOJI đã tung ra 280.000 sản phẩm đa dạng, tăng 30% so với dịp Thần Tài năm ngoái, đáp ứng nhu cầu của người dân. Trong đó, các sản phẩm đúc hình chuột của DOJI được dự báo sẽ là dòng sản phẩm hút khách.

Tại các điểm bán hàng của DOJI, nhiều sản phẩm đã lên kệ như sản phẩm Đồng vàng Kim Tý Phát Lộc với hình ảnh chú Chuột tả thực thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn và tích trữ của cải. Sản phẩm Đồng vàng Kim Tý Chiêu Tài với hình ảnh chú Chuột ngộ nghĩnh, tinh nhanh giúp phát triển sự nghiệp, thuận lợi hơn trong công việc và làm ăn phát đạt.

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI triển khai nhiều tiện ích dành riêng cho khách hàng khi mua vàng ngày Vía Thần Tài.
Nhiều sản phẩm đã lên kệ như sản phẩm Đồng vàng Kim Tý Phát Lộc với hình ảnh chú Chuột tả thực thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn và tích trữ của cải.

Khách hàng tới mua vàng tại DOJI
Khách hàng được phát khẩu trangmiễn phí khi mua vàng tại DOJI

Cũng theo chia sẻ của đại diện DOJI cho biết, “Các sản phẩm Đồng vàng Kim Tý của DOJI được tính theo giá niêm yết của vàng SJC, với trọng lượng 1 chỉ - 2 chỉ - 5 chỉ, đáp ứng tối đa nhu cầu tích trữ - đầu tư - quà tặng, linh hoạt với mọi khả năng tài chính của khách hàng. Chính vì vậy, Đồng vàng Kim Tý đang giữ vị trí quán quân trong bộ sưu tập sản phẩm DOJI tung ra trong dịp Thần Tài này”…

Bên cạnh đó, siêu phẩm Âu vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ 3D đỉnh cao vừa mới ra mắt của DOJI được dự báo sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường Vàng Thần Tài năm nay.

Với trọng lượng đa dạng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ, Âu vàng Phúc Long đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ mang lại giá trị tích trữ, đầu tư tương đương vàng SJC, với thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa những biểu tượng tốt đẹp nhất trong phong thủy Á Đông, Âu vàng Phúc Long với hình ảnh Âu vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ đón tài khí, thịnh vượng, hưởng tài vận suôn sẻ cả năm

Đặc biệt, năm nay ngày Vía Thần tài trùng mùa dịch Virus Corona đang có diễn biến khó lường, bởi vậy Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã chuẩn bị một số lượng lớn khẩu trang phát miễn phí cho mọi khách hàng khi vào lựa chọn các sản phẩm vàng tại các điểm bán hàng của DOJI.

Cũng tại một diễn biến khác, đại diện của doanh nghiệp vàng DOJI khẳng định, để có được khẩu trang số lượng lớn phát cho mọi người đến mua vàng, doanh nghiệp đã chủ động làm việc với nhà cung ứng. Tất cả khách hàng đều được phát miễn phí dù có mua hay không mua hàng khi bước chân vào hiệu vàng.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu