22:51 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6: "Hãy để trái tim đến với trái tim"

18:15 01/06/2018

(THPL) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), chương trình thiện nguyện mang tên Hoa Mặt Trời do sinh viên khoa PR - Trường Đại học Hòa Bình tổ chức đã diễn ra tại Làng Hữu Nghị Việt Nam (Xuân Phương – Hà Nội).

 “Chia sẻ nỗi đau – Vun đắp niềm vui”

“Hoa Mặt Trời” là chương trình thiện nguyện do sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông - Trường ĐH Hòa Bình kết hợp với các đơn vị, nhà hảo tâm và mạnh thường quân tổ chức nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em. Với thông điệp “Chia sẻ nỗi đau, vun đắp niềm vui”, “Hoa Mặt Trời” đã tạo nên một sân chơi mới nhân ngày Tết thiếu nhi cho các bạn nhiễm chất độc màu da cam tại Làng Hữu Nghị Việt Nam.

image001
Chương trình được chung tay tham gia từ các bạn sinh viên, nhà hảo tâm, mạnh thường quân, MC, ...

Sau 1 tháng huy động và triển khai, sáng 1/6, chương trình “Hoa Mặt Trời” đã được diễn ra với sự góp mặt của phó giám đốc làng Hữu Nghị, đại diện các nhà hảo tâm và người đẹp nhân ái. Hơn nữa, chương trình còn có sự tham gia của 60 cựu chiến binh, các thầy cô đang công tác tại làng, gần 200 bạn nhiễm chất độc màu da cam.

IMG_6340
Chăm chú vẽ ước mơ

Tại đây, nhiều tiết mục văn nghệ được chuẩn bị từ bên làng, phía tình nguyện viên và ban tổ chức chương trình. Đặc biệt, với sự khuấy động chương trình từ MC Tuấn Anh đến từ công ty TNHH Truyền thông và Phát triển trí tuệ Việt tiết mục nhảy “Bống bống bang bang” của các bạn nhỏ với sinh viên tình nguyện đã để lại nhiều ý nghĩa.

IMG_6368
Những ước mơ giản dị

Biến điều ước thành hiện thực

Phần vui chơi là phần thu hút nhiều bạn nhỏ nhất trong chương trình. Phần này diễn ra trong gần hai giờ đồng hồ gồm ba khu: khu tiệc trà, khu trò chơi, khu triển lãm tranh và vẽ điều ước.

Tại phần này, dưới sự hướng dẫn của các bạn sinh viên, các bạn tại làng được ăn uống, chơi các trò chơi, vẽ tranh, tô màu và viết ra giấy những ước mơ của mình sau đó treo dưới cây bồ đề.

IMG_6367
Ước một lần có người tổ chức sinh nhật cho mình.

Có rất nhiều bức tranh đẹp, có rất nhiều điều ước hay và ý nghĩa nhưng chúng tôi đã sững lại trước một bức tranh của bạn Mai Ánh. Đó là hình một chiếc bánh sinh nhật với dòng chữ “em ước có người tổ chức sinh nhật cho mình”.

image015
Chiếc bánh thần kỳ mang điều ước đến cho Mai Ánh.

Theo chia sẻ, chúng tôi được biết chỉ còn 5 ngày nữa là đến sinh nhật bạn Mai Ánh. Chính vì thế, BTC đã quyết định thực hiện điều ước đó của Mai Ánh ngay tại chương trình hôm nay.

34192578_10204875407882928_1374855697585405952_n
Tập thể sinh viên và tình nguyện viên tham gia tổ chức.

Ngoài ra, trong phần bế mạc và trao quà ban tổ chức đã gửi tới gần 200 phần quà nhân ngày Tết thiếu nhi cho các bạn nhiễm chất độc màu da cam tại Làng Hữu Nghị.

IMG_6446
Gần 200 suất quà được trao đến tay trẻ em tại làng Hữu nghị Việt Nam

Cùng với đó các suất quà như sách bút, bánh kẹo, sữa thạch… đến từ các nhà hảo tâm đã được ban tổ chức trao lại bên phía nhà trẻ để phục vụ cho việc học tập, sinh hoạt của các bạn tại đây.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu