12:13 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Ngày hội trẻ thơ” với nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

13:54 02/10/2017

(THPL) - Dịp Trung thu năm nay, Ngày hội trẻ thơ diễn ra trong hai ngày 30/9 và 1/10 vừa qua tại Công viên Hồ Tây, thu hút hơn một vạn lượt khách từ Hà Nội và các tỉnh thành lân cận tham dự.

Sự kiện mở cửa hoàn toàn miễn phí từ 9h-19h trong 2 ngày 30/9 & 1/10/2017 chỉ với các bước đăng ký online đơn giản.

Với chủ đề ấn tượng “Đảo Kho Báu” – Ngày hội trẻ thơ 2017 với nhiều hoạt động vui chơi giải trí bổ ích mang nhiều ý nghĩa như kích thích trí não, rèn luyện sự nhanh nhẹn, sự gan dạ hay những trò chơi giải trí đơn thuần đã được tổ chức dành cho các bé được diễn ra tại đây.

Đến với Ngày hội trẻ thơ 2017, các bé cùng bố mẹ cùng tham gia vào không gian “Đảo Kho Báu” được trang trí độc đáo với điểm nhấn là mô hình Rồng Lửa cao 6m, sải cánh 8m, đặc biệt là thử thách chính “Thợ săn kho báu” hấp dẫn với 5 trò chơi được xây dựng công phu và an toàn, thử thách trí thông minh, sự khéo léo, sức mạnh cũng như sự nhanh nhẹn của các bé để chinh phục được kho báu quý giá.

Điểm nhấn của Ngày hội trẻ thơ là khu vực sân khấu chính luôn sôi động với các hoạt động xuyên suốt như biễu diễn ảo thuật, xiếc, bong bóng nghệ thuật, trò chơi sân khấu vui nhộn. Trong đó, có sự tham gia của ban nhạc thiếu niên là các bé đang học đàn – hát tại Học viện Âm nhạc của ca sĩ Mỹ Linh.

Ở sân khấu này, buổi sáng ngày 1/10/2017 đã diễn ra chương trình đặc biệt Đại tiệc kem lạnh mừng sinh nhật dành riêng cho các bé có ngày sinh trong tháng 9 và tháng 10. Mỗi một bé sinh nhật trong tháng này sẽ được tặng một chiếc mũ và cùng tham gia nhiều trò chơi có thưởng trong câu chuyện ở xứ sở của “Đảo Kho Báu”. Niềm vui bất ngờ khi MC Vân Hugo cũng xuất hiện trong Đại tiệc và cùng chơi nhiều trò chơi với các bé.

Đặc biệt, hai đêm gala hoành tráng diễn ra vào mỗi buổi tối với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật công phu và Đêm hội phá cỗ Trăng rằm đã mang đến những phút giây tràn ngập tiếng cười và khoảnh khắc đáng nhớ.

Không những thế, “Đảo Kho Báu” còn chứa đựng hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành cho gia đình và các bé ngay khi bước chân vào sự kiện, có thể kể đến như quà cho 100 gia đình tới sớm nhất, quà sân khấu “có chơi là có quà”.

Không dừng lại ở đó, sự kiện còn có khu sân chơi vẽ tranh, tô màu, nặn sáp miễn phí, khu Trăng rằm tuổi thơ với các trò chơi dân gian ấn tượng như: bịt mắt đánh trống, đi cà kheo, nhảy bao bố, gánh lúa qua cầu, ô ăn quan, ném chuyền, hướng dẫn làm đèn lồng, nặn tò he.

Tất cả đã tạo nên một ngày hội gia đình lớn nhất, thú vị và đặc sắc cho ngày Tết Trung thu của các em thêm tươi vui.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu