16:03 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhộn nhịp Ngày hội tiêu dùng Xanh – Xuân 2019 tại TP.HCM

18:30 15/12/2018

(THPL) - Ngày 15/12, Công ty Cổ phần Đầu tư Liên kết Doanh nghiệp Việt (VECIE) liên kết cùng Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Thành phố (CSED) cùng tổ chức “Ngày hội Tiêu dùng Xanh – Xuân 2019” với chủ đề “VECIE: Kết nối – Giao thương – Hiệu quả”. Ngày hội diễn ra trong 2 ngày từ ngày 15/12-16/12/2018 tại số 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

-         Trong chương trình Ngày hội diễn ra buổi tọa đàm nhằm chia sẻ kinh nghiệm của các diễn giả doanh nhân.

Với mục tiêu cùng liên kết và tăng cường giao lưu thương mại giữa các công ty, doanh nghiệp, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hàng Việt chất lượng, ngày hội thu hút sự quan tâm đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng. Gần 50 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm với các mặt hàng phong phú và đa dạng. Đặc biệt còn có các sản phẩm nông sản, trái cây, quà Tết cho những ngày xuân mới đang gần kề.

Cũng trong khuôn khổ ngày hội, buổi tọa đàm với chủ đề “Sức mạnh của sự liên kết” cũng được diễn ra với khách mời là các chuyên gia trong lĩnh vực như ông Hoàng Minh Ngọc Hải – CEO VCHUB; ông Nguyễn Tấn Huy – Tổng thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam; ông Nguyễn Duy Thành – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Global Home.

-         Thương hiệu Ong Nâu Food (67 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú) tham gia trưng bày sản phẩm tại Ngày hội. 

Đến với Ngày hội Tiêu dùng Xanh – Xuân 2019, thương hiệu Ong Nâu Food mang đến các sản phẩm với tiêu chí “Trao tinh túy – Sạch từ tâm” như: Mì ý (Ong Nâu Spagetti), các món Salad dinh dưỡng, thực phẩm khô các loại, … Tất cả đều tuân thủ tiêu chí sạch, an toàn, sản xuất nuôi trồng theo công nghệ, quy trình tiên tiến nhất.

Ngày hội mở cửa tự do cho tất cả khách hàng đến tham quan mua sắm, giảm giá sản phẩm lên đến 30% và dùng thử miễn phí các sản phẩm tại các gian hàng trưng bày.

Anh Hào

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu