01:24 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngất ngây ngắm nhan sắc cô diễn viên Việt lên ngôi Hoa Hậu Khả Ái 2018 tại Thái Lan

19:39 20/12/2018

(THPL) - Sở hữu gương mặt thông minh, cuốn hút… mới đây, diễn viên Phan Thủy Tiên giành được danh hiệu Hoa hậu Khả ái tại vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quốc tế tại Thái Lan.

Sau khi giành được danh hiệu Hoa hậu Khả ái tại vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quốc tế - Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 diễn ra tại Thái Lan, Thủy Tiên cho biết, cô rất xúc động và bất ngờ, bởi từ đầu người đẹp xác định tham gia cuộc thi với mục đích là học hỏi, không đặt nặng vấn đề có giải thưởng hay không.

Phan Thủy Tiên giành được danh hiệu Hoa hậu Khả ái tại vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quốc tế - Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 diễn ra tại Thái Lan.

Tuy nhiên, vốn sở hữu gương mặt thông minh, tươi sáng, khả ái cùng thần thái tự tin, cuốn hút, cuối cùng Thủy Tiên đã chinh phục được Ban giám khảo và giành được giải thưởng quý giá.

Thủy Tiên sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh với số đo 3 vòng 90-60-91 và chiều cao 1m68.

Được biết, trước cuộc thi này, Phan Thủy Tiên từng đạt giải Người đẹp áo dài tại cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức 2017. Song với Phan Thủy Tiên, người đẹp không phải là danh hiệu mà cô muốn khán giả nhớ đến.

Với niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Phan Thủy Tiên muốn dành tâm huyết và được khán giả nhớ đến với tư cách là một diễn viên. Cô còn không giấu nổi tham vọng sẽ đạt giải thưởng Cánh diều vàng.

Hoa hậu Việt Nam quốc tế - Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 là sân chơi tôn vinh nhan sắc Việt và khơi gợi sự tự tin, bản lĩnh của phụ nữ cũng như tạo cơ hội để họ thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, các thí sinh tham gia cuộc thi cũng đã được đào tạo về kỹ năng lựa chọn trang phục, chăm sóc sức khỏe, catwalk, tạo dáng trước ống kính, ứng xử, phát biểu trước công chúng…

Dưới đây là một số hình ảnh cô diễn viên Việt lên ngôi Hoa Hậu Khả Ái 2018 tại Thái Lan:

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu