14:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngân hàng UOB mở chi nhánh tại Hà Nội

22:38 22/08/2019

(THPL) - Ngày 22/8, Ngân hàng United Overseas Bank Limited Việt Nam (UOB Việt Nam) đã khai trương chi nhánh ngân hàng tại số 1 đường Thanh Niên, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Việc mở rộng chi nhánh thể hiện cam kết của ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính cho khách hàng trên toàn quốc.

Sự kiện đánh dấu nhiều bước quan trọng trong sự phát triển của UOB

Nội dung hoạt động của UOB là nhận tiền gửi không kỳ hạn, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm và các loại tiền gửi khác. UOB cũng cung cấp tín dụng dưới các hình thức.

Đặc biệt, UOB sẽ tư vấn tài chính doanh nghiệp, tư vấn mua, bán, sáp nhập, hợp nhất, sáp nhập doanh nghiệp và tư vấn đầu tư; tham gia đấu thầu, mua, bán tín phiếu kho bạc, công cụ chuyển nhượng, trái phiếu Chính phủ, tín phiếu Ngân hàng Nhà nước và các giấy tờ có giá trị khác trên thị trường tiền tệ; mua, bán trái phiếu Chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp...

Theo đại diện của UOB: Việc khai trương chi nhánh ngân hàng tại Hà Nội đánh dấu cột mốc quan trọng trong cam kết lâu dài của ngân hàng UOB tại Việt Nam. Chi nhánh UOB tại Hà Nội thể hiện niềm tin của chúng tôi đối với Việt Nam vì chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội để phục vụ nhiều khách hàng hơn ở cả miền Bắc và miền Nam. Qua đó, chúng tôi sẽ có thể kết nối khách hàng với những cơ hội tại đây, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt những cơ hội trong ASEAN và xa hơn nữa.

Được biết, UOB Việt Nam chính thức hoạt động vào ngày 6/8/2018. UOB là một ngân hàng hàng đầu ở châu Á có mạng lưới toàn cầu với hơn 500 văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Bắc Mỹ. UOB xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1993 với một văn phòng đại diện tại đây và là ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập chi nhánh tại Việt Nam vào năm 1995.

MAI LINH

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu