11:46 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngắm biệt thự đồ sộ của gia đình một quan chức tỉnh Thanh Hóa

11:48 22/07/2019

(THPL) - Nằm không xa trụ sở UBND huyện Quảng Xương (tỉnh Thanh Hóa), căn biệt thự đứng tên bà Trần Thị Luyến, vợ của một lãnh đạo Tỉnh ủy Thanh Hóa khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ, dừng lại chiễm ngưỡng!

Căn biệt thự được xây dựng trên vị trí hợp thửa từ 16 lô đất, đứng tên bà Trần Thị Luyến (thị trấn Quảng Xương, huyện Quảng Xương) được thiết kế theo lối kiến trúc của Pháp, mái xanh, cửa gỗ, kết hợp với các đường nét và hệ thống trang trí chi tiết, cầu kỳ.

Biệt thự có quy mô bề thế, nguy nga và tráng lệ, tọa lạc ngay vị trí "vàng" của khu đô thị trên khuôn đất với 3 mặt tiền, bao bọc đều là những con đường khá rộng.

Cổng vào căn biệt thự đồ sộ bậc nhất khu đô thị tại thị trấn Quảng Xương.

Theo một số người dân sống gần đây cho biết, căn biệt thự xây và hoàn thiện trong vòng hơn gần 2 năm mới xong, những cây trồng trong biệt thự và ngoài cổng đều là những cây có giá trị, bên trong căn biệt thự nhìn rất hoành tráng và nguy nga.

Căn biệt thự được chủ nhân xây dựng 3 tầng, thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, với các đường nét trang trí cầu kỳ. Từng chi tiết nhỏ trên căn biệt thự đều được chăm chút rất tinh xảo và tỉ mỉ.

Căn biệt thự được hợp thửa từ 16 lô đất, với 3 mặt tiền thoáng đãng.

Tại thời điểm chúng tôi đang chiễm ngưỡng vẻ đồ sộ của căn biệt thự, có khá nhiều xe sang đỗ cạnh căn biệt thự này, thậm chí có nhiều xe biển xanh ra vào.

Được biết, bà Trần Thị Luyến là vợ một quan chức tỉnh ủy Thanh Hóa và căn biệt thự trên là của gia đình bà. Một lãnh đạo UBND thị trấn Quảng Xương (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, hiện nay gia đình quan chức đó đang sinh sống tại đây, khi xây dựng căn biệt thự, thị trấn đã có hồ sơ gửi lên UBND huyện Quảng Xương để cấp giấy phép xây dựng.

Hai mặt tiền bên cạnh và phía sau căn biệt thự.

Tuy nhiên, cán bộ địa chính của UBND thị trấn Quảng Xương cho biết, không nắm được giấy phép xây dựng của căn biệt thự này vì sau khi được huyện cấp, bà Xuyến tự đi lấy (!?).

Trả lời về việc dư luận cho rằng các công trình xây dựng bằng cách hợp nhiều thửa đất lại, phá vỡ quy hoạch tại khu đô thị này, đại diện trị trấn Quảng Xương cũng không nắm được và cho rằng "Chắc phải được cho phép".

Tọa lạc trên diện tích hơn 1,6 nghìn m2, căn biệt thự nhận được sự trầm trồ, ngưỡng mộ của người dân địa phương.

Theo giấy phép xây dựng mà Phòng Kinh tế Hạ tầng huyện Quảng Xương cung cấp cho PV: Giấy phép xây dựng căn biệt thực này đứng tên bà Trần Thị Luyến, được phép xây dựng công trình nhà ở riêng lẻ ở nông thôn, mật độ xây dựng 19%. Diện tích xây dựng tầng 1: 320 m2, tổng diện tích sàn 865m2, chiều cao công trình 15,45m2. Số tầng là 03, được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích là 1.657m2.

Xung quanh khu biệt thự được trồng rất nhiều cây xanh.

Theo nguồn tin riêng của PV, không chỉ căn biệt thự trên được xây dựng từ nhiều thửa đất gộp lại, mà tại khu vực này còn rất nhiều cán bộ, công chức nhà nước của tỉnh Thanh Hóa đều xây dựng những căn nhà “khủng” và hoành tráng có dấu hiệu phá vỡ quy hoạch…

Thật đúng là, người một bức tranh tương phản giữa những người công chức với nhau. Người giàu lên nhanh chóng, xây nhà cao cửa rộng, xe sang, kẻ thì vẫn không có tấc đất cắm dùi. Và với mức thu nhập còn nhiều khó khăn của cán bộ công chức tỉnh Thanh Hóa thì việc có được một ngôi biệt thư đồ sộ, nguy nga như trên chỉ là giấc mơ không có thật, cho dù cả đời có đi buôn ....chổi đót.

Về câu chuyện phía sau căn biệt thự nêu trên, thương hiệu và Pháp luật sẽ thông tin đến bạn đọc trong những bài viết tới.

Nam Phong - Quang Huy

Bình luận

Bình luận

Huy hung

Tôi tha thiết mong nhà báo này hãy về xả quảng cát.thành phố thanh hoá.để làm rõ xem tại ủy ban xả.cán bộ tự ý lấy đất của công cho tư nhân thuê ngay trước mặt công sở xả.dân chúng tôi thấp cổ bé họng nên không biết kêu ai.tha thiết cầu mong nhà báo làm rõ sự việc này

Đỗ thị Nhung

Nghe nói là Trưởng ban Nội chính tỉnh Thanh Hóa đấy.

Bùi như tuân

Tưởng gì, cái này quê tớ đầy...

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu