Next Media chia sẻ bản quyền AFF Cup 2018 miễn phí
(THPL) - Đơn vị thứ hai sở hữu bản quyền AFF Cup 2018 cho biết sẽ cung cấp miễn phí cho các đơn vị có công văn xin tiếp sóng.
Tin liên quan
- Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
Theo báo VnExpress, sáng 12/10, liên danh Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) và Công ty cổ phần đầu tư truyền thông xanh (Green Communications) đã tổ chức họp báo công bố thông tin về vấn đề bản quyền của Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018.
Theo đại diện Next Media - đơn vị thứ hai sau VTV tuyên bố sở hữu bản quyền AFF Cup 2018, sẽ cung cấp miễn phí việc tiếp sóng AFF Cup cho các đơn vị có nhu cầu. Cụ thể, các đài truyền hình, báo điện tử, đơn vị khai thác khác chỉ cần có công văn gửi tới Next Media sẽ được xem xét cung cấp tiếp sóng miễn phí giải bóng đá này.
Ông Lê Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị Green Communications cho biết việc sở hữu bản quyền của Next Media và VTV sẽ không có xung đột với nhau. Đại diện công ty này cũng tiết lộ hiện tại một số nhà đài như Vĩnh Long, K+ và một số đài lớn khác đã có công văn xin tiếp sóng.
"Chủ trương của Next Media, cũng như Green Communications là toàn bộ bản quyền tiếp sóng truyền hình và báo điện tử cho giải đấu này sẽ được miễn phí", ông Thành chia sẻ và cho biết thêm đơn vị sở hữu bản quyền sẽ không đặt vấn đề khởi kiện hay tranh chấp với bất kỳ đơn vị nào.
Để bảo vệ vấn đề bản quyền, đại diện bên sở hữu bản quyền là Next Media cho biết đã làm việc với một số nền tảng lớn như Youtube và Facebook để xây dựng các phương án bảo vệ.
Theo báo Tri thức trực tuyến, cũng tại buổi gặp gỡ báo chí, Next Media một lần nữa khẳng định đơn vị này sở hữu bản quyền trên các nền tảng truyền hình trả tiền, truyền hình cáp, truyền hình kỹ thuật số vệ tinh, IPTV (truyền hình trên Internet), OTT (truyền hình di động), mạng xã hội, các mạng di động, phát thanh.
Next Media cung cấp chứng thư của đơn vị cung cấp bản quyền, khẳng định bản quyền của mình hoàn toàn độc lập với gói mà VTV đang sở hữu. Hãng này yêu cầu các bên không xâm phạm bản quyền của nhau.
Tuy nhiên, đại diện Next Media không đặt vấn đề khởi kiện, tranh chấp với bất kỳ đơn vị nào khi xảy ra việc xâm phạm bản quyền.
Trước đó, nhiều ý kiến lo ngại về việc tranh chấp bản quyền AFF Cup 2018 giữa Next Media và VTV. VTV sẽ phát sóng trên kênh VTV6. VTV6 hiện vẫn được phát trên truyền hình cáp. Next Media cho rằng như vậy là vi phạm bản quyền, vì hãng này được độc quyền trên nền tảng PayTV (truyền hình trả tiền).
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam