02:31 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NESTLÉ Việt Nam khởi động chương trình Tết 2018: “Vị Tết NESTLÉ – Vị Khai Xuân Hạnh Phúc”

10:27 29/12/2017

Tiếp tục đồng hành cùng người dân Việt Nam trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, Nestlé Việt Nam đã khởi động chương trình Tết “Vị Tết NESTLÉ – Vị Khai Xuân Hạnh Phúc”.

Chương trình nhằm gửi đến mọi người thông điệp:  Tết còn có thể vui hơn nữa nếu chúng ta được thật sự thảnh thơi để thưởng thức trọn vẹn cái Tết bên gia đình và người thân.  Thông điệp này được thể hiện qua bộ phim ngắn “Tết còn có thể vui hơn nữa”  bởi đạo diễn  Victor Vũ, tiếp nối thành công của phim ngắn “Đón Tết Cùng Nhau” trong dịp Tết 2017.  Bộ phim với những khung hình đẹp, nhiều cảm xúc sẽ góp phần truyền cảm hứng thay đổi cách đón Tết theo hướng tích cực hơn trong mỗi gia đình Việt mùa Tết năm nay.

Bộ phim được kể dưới góc nhìn của một bé gái mong muốn được chơi cùng mẹ vào những ngày Tết. Trong khi em háo hức đón Tết với quần áo mới, đồ ăn ngon “ăn hoài không hết”, tiệc tùng linh đình và được nhận lì xì, thì mẹ phải tất bật chuẩn bị, nấu nướng, thu xếp việc nhà,…để đón Tết. Với nhiều người phụ nữ, việc lo toan, sắm sửa dịp Tết là một niềm hạnh phúc, nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ không đủ thời gian để tận hưởng một mùa Tết trọn vẹn và ý nghĩa bên chồng con. Vô tình biết được điều này, chỉ với một chút thay đổi nhỏ trong suy nghĩ, người chồng đã giúp gánh nặng ngày Tết của vợ nhẹ đi phần nào khi đề nghị đừng bày vẽ như thường lệ, để cả nhà có thể ăn Tết trọn vẹn với nhau. 

Ngoài bộ phim ngắn đậm tình cảm gia đình này, Nestlé Việt Nam cũng gửi đến lời chúc Ngũ phúc “Phú quý thọ an khang” thông qua giỏ quà Tết mang ý nghĩa Ngũ hành tượng trưng cùng các sản phẩm KITKAT, NESCAFÉ, MAGGI, MILO và NESTEA. NESCAFÉ tượng trưng cho Hỏa với lời chúc Khai Pháo Đón Lộc đầu năm, mang những Phú quý đến mọi nhà; các sản phẩm ngon tự nhiên MAGGI tượng trưng cho Kim với lời chúc Khai Vị Đầu Xuân là lời chúc Thọ đến ông bà cha mẹ; MILO tượng trưng cho Mộc như lời chúc an Khang, Năng lượng Khai Xuân cho một năm mới tràn trề sinh khí; NESTEA là lời chúc An lành, mọi việc hanh thông như Khai Thủy Đầu Xuân; và KITKAT tượng trưng cho Thổ, là lời chúc Quý lộc với một Tết xả hơi, thư giãn. Tất cả các sản phẩm Nestlé bao bì Tết hiện đã có mặt tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc.

Bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc Truyền thông và Hỗ trợ Tiếp thị Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Là một công ty đa quốc gia mang tính bản địa, Nestlé Việt Nam  luôn nỗ lực là một thành viên của gia đình Việt thông qua các sản phẩm mang khẩu vị Việt, hướng tới những truyền thống Việt một cách có ý nghĩa nhất. Năm nay chúng tôi khuyến khích mọi người đón Tết đừng quá bày vẽ để có thời gian tận hưởng niềm vui cùng gia đình, đồng thời, hãy cùng trao nhau những món quà Tết đơn giản, ý nghĩa với lời chúc thật tâm  để Tết còn có thể vui hơn nữa.” 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu