20:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Nàng thơ” Hoàng Minh Hà, “Tình cũ” Kim Lý rủ nhau đăng ký Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu

07:27 14/11/2018

Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu (HHBSVTC) mùa 2 đang dần nóng lên bởi sự đổ bộ của nhiều nhan sắc nổi bật, đình đám, hứa hẹn mang đến 1 mùa giải hấp dẫn, chất lượng.

Trước thềm vòng sơ tuyển 2 miền của cuộc thi diễn ra, HHBSVTC (được tổ chức bởi tập đoàn FLC) nhận được sự quan tâm của rất nhiều người đẹp trong và ngoài nước. Ngoài những gương mặt trẻ trung lần đầu tham gia đấu trường nhan sắc hoành tráng thì cuộc thi lần này còn thu hút nhiều tên tuổi nổi bật đã dày dặn kinh nghiệm và thành tích.

Võ Thùy Dung

Sở hữu nhiều yếu tố sáng giá về chiều cao, gương mặt khả ái, Võ Thùy Dung tham gia The Face Vietnam 2018 và từng được kỳ vọng cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên người đẹp phải dừng chân trong sự tiếc nuối của khán giả vì nhiều yếu tố khách quan. Cô cũng từng là “nàng thơ” của NTK Hoàng Minh Hà khi luôn được giao cho những vị trí quan trọng trong các bộ sưu tập của Quán quân Project Runway Vietnam mùa đầu tiên. Với sắc vóc cuốn hút và bề dày kinh nghiệm lẫn thành tích cao như Á Khôi 2 cuộc thi Phụ nữ thời đại qua ảnh, Á Hậu 1 Hoa hậu Việt Nam thế giới, đồng thời là gương mặt quen thuộc của nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ, Thùy Dung hứa hẹn là nhân tố có cơ hội tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

Trần Thị Thu Trang (Kiko Chan)

Danh sách các thí sinh đăng ký cuộc thi HHBSVTC mùa 2 bất ngờ ghi nhận cái tên Trần Thị Thu Trang – hay được biết đến nhiều nhất với tên gọi Kiko Chan. Là gương mặt vừa thu hút sự chú ý từ cuộc thi The Face Vietnam 2018, Thu Trang quyết tâm đến với HHBSVTC để mang hình ảnh đẹp hơn của bản thân đến gần với khán giả.

Tạ Phương Hiền

Đến từ vùng đất hoa phượng đỏ Hải Phòng, cái nôi sản sinh nhiều thế hệ mỹ nhân như Trần Thu Ngân – Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Hoa hậu Phạm Hương,… Tạ Phương Hiền với hình thể chuẩn mực hứa hẹn trở thành nhân tố vô cùng sáng giá tại cuộc thi HHBSVTC mùa 2. Phương Hiền vừa tròn 18 tuổi, sở hữu vẻ đẹp trong sáng và trẻ trung. Khuôn mặt Phương Hiền cân bằng giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, đặc biệt tạo sự thiện cảm cho người nhìn.

Trần Thị Thùy Dung

Đến từ mảnh đất Bắc Giang, Thùy Dung sở hữu đường nét thanh tú, vừa dịu dàng, vừa mạnh mẽ cá tính đại diện cho thế hệ của những cô gái trẻ dám nghĩ, dám làm. Thùy Dung cao 1m72, với các số đo hình thể cuốn hút. Mặc dù so với nhiều thí sinh khác cô khá ít kinh nghiệm và thành tích, nhưng Thùy Dung vẫn được kỳ vọng sẽ tạo nên điều bất ngờ tại HHBSVTC mùa 2.

Đỗ Đình Thụy Khanh

Không chỉ gây ấn tượng bởi nét đẹp phúc hậu, truyền thống mà còn bởi khả năng âm nhạc khi Thụy Khanh hiện đang là 1 nhạc sĩ. Đến với cuộc thi HHBSVTC mùa 2, Thụy Khanh mang đến một màu sắc khác lạ với sự lãng mạn, bay bổng của một nghệ sĩ pha lẫn nét đẹp hình thể mong manh nhưng đầy khí chất của phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Mai Thúy An

Thúy An hiện đang là sinh viên của Học viện Tài Chính. Ngoài vẻ đẹp rạng rỡ, Thúy An còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng.

Cuộc thi HHBSVTC 2018 đang dần bước vào giai đoạn hấp dẫn khi liên tục ghi nhận những hồ sơ sáng giá. Vẫn còn cơ hội cho những cô gái bản lĩnh, tự tin và xinh đẹp ghi danh đăng ký tham dự, cuộc thi sẽ tiếp tục nhận hồ sơ đến hết ngày 20.01.2019.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu