21:57 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nâng ngực tử vong tại BV thẩm mỹ Emcas: Bác sĩ phẫu thuật là ai?

11:46 22/10/2019

(THPL) - Theo báo cáo nhanh mà bệnh viện Emcas cung cấp cho báo chí, vị bác sĩ có tên Đinh Viết Hưng là bác sĩ chịu trách nhiệm thực hiện chính trong ca phẫu thuật nâng ngực cho cô gái sinh năm 1986, ca phẫu thuật khiến nữ khách hàng tử vong. Qua tra cứu nhanh được biết hiện tại có một vị bác sĩ có tên Đinh Viết Hưng.

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS.

Chiều 18/10, nguồn tin riêng của PV Thương hiệu và Pháp luật cho biết các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bệnh nhân V.N.A.T (33 tuổi), người được cho là tử vong vào đêm 17/10, sau khi tiến hành đặt túi ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS (Q.10, TP.HCM).

Trước đó, vào chiều 17/10, bệnh nhân được gây tê đặt túi ngực qua đường nách. Người thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực này là Bác sĩ Đinh Viết Hưng - Ca phẫu thuật thật tiến hành trong vòng 45 phút. Sau khi phẫu thuật xong nạn nhân vẫn bình thường, không có biểu hiện gì lạ, song chỉ 5 tiếng sau người phụ nữ bất ngờ diễn tiến xấu dẫn đến ngưng tim, ngưng thở và tử vong vào đêm cùng ngày.

Qua xác minh của PV tại cổng tra cứu thông tin hoạt động khám chữa bệnh TP. Chí Minh, được biết tại giấy phép hoạt 181/BYT-GPHĐ cấp cho một bệnh viện thẩm mỹ vào 11/5/2015 tên bác sĩ Đinh Viết Hưng là bác sĩ có chứng chỉ hành nghề 009047/HCM-CCHN.

Qua tìm hiểu của PV, người có tên Đinh Viết Hưng không làm việc chính tại TMV Emcas mà ký hợp đồng dịch vụ với cơ sở thẩm mỹ này từ năm 2016. Tại trang fanpage mang tên “Bác sĩ thẩm mỹ Đinh Viết Hưng” cũng thường xuyên đăng tải các bài viết quảng cáo về nâng ngực, Nâng mũi để mời chào khách hàng đến với những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ Emcas.

Bác sĩ Đinh viết Hưng chính là người thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực.

Để xác minh thông tin về nhân thân vị bác sỹ có tên Đinh Viết Hưng này, PV thương hiệu pháp luật đã liên hệ với bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM, bà Mai cho hay, cơ quan này đã quyết định thành lập hội đồng chuyên môn để điều tra nguyên nhân cái chết của người phụ nữ 33 tuổi sau khi nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS nên thông tin phải chờ sau khi có kết luận từ hội đồng chuyên môn thì Sở Y tế sẽ tiếp tục thông tin đến báo chí và sẽ trả lời câu hỏi mà phóng viên đã đề cập.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Nhóm phóng viên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu