18:39 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nạn nhân vụ thảm án ở Quảng Ninh bị giật mất đôi bông tai

21:23 25/09/2016

(DNVN) - Khi kiểm tra thì người thân phát hiện bà Hát bị mất đôi bông tai và chiếc nhẫn trang sức vốn thường ngày bà vẫn đeo...

Theo tờ Zing.vn, tối muộn 25/9, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến (Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an) xác nhận một nghi can gây ra vụ thảm sát 4 người ở phường Phương Nam, TP Uông Bí (Quảng Ninh) tên Dũng, ngụ cùng địa phương.

Trước đó, báo Công an nhân dân cũng thông tin, Công an Quảng Ninh và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đã xác định được 2 người hiềm nghi của vụ thảm án này. Một trong hai người tên Doãn Trung Dũng (45 tuổi, ở tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí), có 2 tiền án.

Trong chiều 25/9, đại diện Công an Hải Phòng cho biết đã tung cảnh sát hình sự phối hợp Công an tỉnh Quảng Ninh và lực lượng của Bộ Công an truy xét nghi phạm sát hại 4 bà cháu trong căn nhà 2 tầng ở phường Phương Nam, TP Uông Bí (Quảng Ninh).

Chiều muộn cùng ngày, sau khi đưa tiễn vợ và 3 cháu về nơi an nghỉ cuối cùng, ông Vũ Văn Hùng (chồng nạn nhân Nguyễn Thị Hát) chia sẻ gia đình ông bao lâu nay ăn ở hiền lành, chưa xích mích với ai. Các con ông đều là người đàng hoàng, làm ăn lương thiện, con trai và con dâu làm công chức nhà nước.

Ông Hùng khẳng định vợ bị mất đôi bông tai và nhẫn. Ảnh: Zing.vn.

Người đàn ông lục tuần cho biết gần nửa đêm 24/9, cảnh sát mới kết thúc khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường căn nhà 2 tầng nơi bà Hát và 3 cháu nhỏ bị sát hại.

Theo ông Hùng, khi kiểm tra thì người thân phát hiện bà Hát bị mất đôi bông tai và chiếc nhẫn trang sức vốn thường ngày bà vẫn đeo. “Tôi thấy một bên dái tai bị rách, có thể người lạ đã giật bông tai của vợ tôi”, chồng nạn nhân Hát nhận định.

Đáng chú ý, trước ngày xảy ra thảm án, gia đình chị Thanh nuôi 2 con chó becgie trưởng thành và rất hung dữ với người lạ. Tuy nhiên, ông Hùng cho hay một tuần trước, 2 con chó bị bán và chị Thanh chỉ giữ lại vài chú chó con.

Trước đó, vào khoảng 7h cùng ngày, chị Vũ Thị Thanh sau khi làm hết ca 3 trở về nhà thì phát hiện có 4 người trong gia đình đã chết, gồm: mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955); 2 con ruột là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008; 1 cháu con của chị gái chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (SN 2013).

Nhận được thông tin, Văn phòng Chính phủ cũng ngay lập tức có công điện truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Công điện nêu rõ: Theo thông tin từ Bộ Công an, 7h sáng 24/9, tại phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, lực lượng chức năng địa phương đã phát hiện vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Đối tượng gây án đã giết hại 4 bà cháu trong một gia đình.

Về việc này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng khởi tố vụ án, điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm (nếu có), làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người nêu trên, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Chiều 24/9, căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được có cơ sở xác định đây là vụ án “Giết người, cướp tài sản” gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ hình sự, để tiến hành điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu