16:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Thư gây chú ý với sắc đỏ, hợp tác làm phim với "đàn chị" Kiều Linh

08:12 18/10/2019

(THPL) - Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt dự án "Ma" của diễn viên Kiều Linh, Nam Thư gây chú ý khi diện thiết kế vest đỏ sang trọng. Với đường khoét sâu ở ngực cùng kiểu tóc xõa tự nhiên giúp cô giữ được vẻ gợi cảm, nữ tính vốn đã gắn liền với thương hiệu của nàng "Kiều nữ làng hài".

Tại sự kiện, Nam Thư không giấu được sự hào hứng khi có dịp hợp tác cùng đàn chị Kiều Linh trong vai trò đồng đạo diễn cùng Võ Thanh Hòa cũng như vai trò nhà sản xuất.

 

Nam Thư hợp tác cùng đàn chị Kiều Linh trong vai trò đồng đạo diễn cùng Võ Thanh Hòa cũng như vai trò nhà sản xuất. 

Nam Thư nổi bật trong bộ vest đỏ. 

Chia sẻ về cơ duyên cùng hợp tác trong dự án này, Nam Thư cho biết cô và Kiều Linh có dịp gặp gỡ, làm việc từ trước. Sau đó, hai nghệ sĩ tiếp tục dự thi "Cười xuyên Việt 2015 - phiên bản nghệ sĩ". Sau cuộc thi, cả hai vẫn giữ liên lạc và nữ diễn viên thường xuyên động viên đàn chị trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài tập trung kinh doanh. Trong khi đó, Kiều Linh cho biết trước đây, cô thường tự sản xuất các dự án do mình viết kịch bản. Sau này thời gian bận rộn khiến cô không thể chuyên tâm theo nghệ thuật. Nhìn thấy thành công của Nam Thư trên thị trường web-drama, nữ nghệ sĩ tin tưởng trao cho đàn em vai trò nhà sản xuất và đạo diễn của phim.

"Khi nhận lời đề nghị của chị Kiều Linh để quay trở lại với nghệ thuật, tôi rất mừng cho chị. Sau hai năm vắng bóng, chị tìm đến tôi và nói muốn làm phim. Làm việc với chị, tôi áp lực vì chị rất giống tôi ở chỗ không thích là nói thẳng với nhau. Tới thời điểm này, tôi nghĩ sẽ không có mâu thuẫn xảy ra vì chị Linh nói gì tôi cũng dạ, chị Linh cũng ráng chạy theo ê-kíp trẻ nên tôi rất ngưỡng mộ chị", Nam Thư chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết dự án này là bài toán khó đối với cô khi phải vừa đảm bảo yếu tố kinh dị, vừa đảm bảo yếu tố hài hước.

Đồng thời, nữ diễn viên cho biết dự án này là bài toán khó đối với cô khi phải vừa đảm bảo yếu tố kinh dị, vừa đảm bảo yếu tố hài hước. Tuy điều, nữ diễn viên cảm thấy may mắn khi lần đầu tiên đưa kịch bản đã được đàn chị đồng ý, chỉ thêm thắt cho hay hơn. “Phim này nếu chị Linh tâm huyết một thì tôi tâm huyết mười. Vì đây là sản phẩm này tôi đứng sau nên rất áp lực”. Đồng thời, nàng "Kiều nữ làng hài" cho biết cô không ngại giấu nghề mà thoải mái chia sẻ những kinh nghiệm về việc làm web-drama để đàn chị có thể tự tin hơn và mang đến một sản phẩm hoàn thiện dành cho khán giả.

Nói về việc các nghệ sĩ chung lĩnh vực web-drama cạnh tranh nhau, Nam Thư thẳng thắn cho biết sẽ không có điều đó xảy ra. Với cô, việc một nghệ sĩ mang đến một sản phẩm chất lượng sẽ giúp khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn đối với người làm nghề.

“Thị trường web-drama được ví von như nhiều món ăn trên một bàn tiệc, tùy vào người thưởng thức và sở thích sẽ cảm nhận ngon - dỡ khác nhau. Mỗi người nghệ sĩ sẽ có đối tượng khán giả khác nhau nên chắc chắn sẽ không có áp lực chuyện tranh giành. Tôi nghĩ bây giờ khán giả khó hơn, với một sản phẩm tâm huyết và được đầu tư như của chị Kiều Linh, tôi và Võ Thanh Hòa cũng quyết tâm thực hiện thật chỉn chu thì khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng sẽ có một sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để gửi đến mọi người", nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu