15:15 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam thanh niên mặc áo GrabBike tử vong bên đường

21:16 19/10/2018

Người dân ở khu dân cư Phong Phú đã phát hiện một nam thanh niên mặc áo GrabBike khoảng 20 tuổi tử vong với nhiều vết đâm trên người.

Chiều 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với Công an huyện Bình Chánh xác minh sự việc nam thanh niên được phát hiện nằm chết với nhiều vết đâm do vật sắc, nhọn gây ra.

TV
Ảnh hiện trường xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân ở khu dân cư Phong Phú, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP. HCM phát hiện một nam thanh niên mặc áo GrabBike khoảng 20 tuổi tử vong nên báo công an.

Khám nghiệm hiện trường cho thấy nạn nhân bị đâm nhiều nhát và chưa xác định được thời điểm xảy ra sự việc. Các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM đã xác minh nhân thân nạn nhân, lấy lời khai nhân chứng và đang khoanh vùng đối tượng gây án.

Tại thời điểm phát hiện sự việc, không tìm thấy giấy tờ của nạn nhân cũng như các tài sản khác. Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi. Một số người dân cho rằng nạn nhân có thể chạy xe ôm công nghệ và bị kẻ xấu điều đến đây để giết và cướp tài sản.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu