16:20 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam thanh niên bắt cóc bé trai 3 tuổi, tưới xăng dọa đốt

14:05 05/09/2017

(THPL) – Đến 12h30 ngày 5/9, cảnh sát đã giải cứu thành công bé trai 3 tuổi bị một người đàn ông giằng lấy, đưa vào phòng trọ khóa cửa, tưới xăng dọa đốt.

Sáng (5/9), người phụ nữ tên U. ở phòng trọ trên đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) mở cửa phòng để đưa con trai nhỏ đi học thì bất ngờ Nguyễn Văn Thưa (34 tuổi, quê Cờ Đỏ, Cần Thơ) ở phòng bên lao tới giằng lấy cháu bé, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết.

Người này sau đó đưa cháu bé vào phòng chốt cửa, cố thủ mặc cho cháu bé khóc lóc, người mẹ hoảng hốt kêu cứu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PLO

Ngay khi nhận được thông tin, công an địa phương có mặt khuyên ngăn nhưng người đàn ông này vẫn cố thủ và tưới xăng bên trong.

Ngay sau đó, các trinh sát của công an quận Bình Tân có mặt, lên kế hoạch giải cứu bé trai. Theo Việt Nam Mới, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân cũng có mặt tại hiện trường để xử lý nếu xảy ra sự cố cháy.

Đến khoảng 10h cùng ngày, người đàn ông trên thả bé trai ra ngoài nhờ được sự can ngăn của chị dâu, nhưng vẫn cố thủ bên trong căn phòng nồng nặc mùi xăng.

Cảnh sát PCCC quận Bình Tân có mặt tại hiện trường. Ảnh: Vietnammoi.

Sau nhiều giờ cố thủ, đến khoảng 12 giờ trưa, người này tự động mở cửa ra ngoài khóc và tỏ thái độ ân hận. Người này sau đó được lực lượng chức năng đưa về trụ sở.

Người dân cho biết, trước đó vài ngày, Thưa và vợ xảy ra cãi vã, người phụ nữ hàng xóm có tới khuyên can. Sau đó, vợ Thưa bồng con về quê ở miền Tây.

“Có thể người này bực tức về việc chị U. hàng xóm khuyên can khiến vợ con về quê nên hành động thiếu suy nghĩ. Lúc ra, anh ta nói rằng làm vậy để vợ và con ở quê trở lại chứ không có mục đích nào khác” – một người dân cho hay.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu