22:28 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Nam thần" Minh Châu và diễn viên Lã Thanh Huyền gây "sốt" tại sự kiện Calla Skinsoul

14:47 02/10/2017

(THPL) - Không chỉ được mời tham dự sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Calla Skinsoul, Ca sĩ Minh Châu còn được Calla Skinsoul lựa chọn là gương mặt sáng giá khi tham gia các chương trình ca nhạc sôi nổi cùng 2.000 thành viên Calla.

Thời gian gần đây, chàng hotboy Hà thành Minh Châu bắt đầu gây sự chú ý khi “nổi như cồn” trên mạng xã hội nhờ những bản cover piano với giọng hát ngọt ngào.

Ca sĩ Minh Châu trong buổi ra mắt nhận diện thương hiệu Calla Skinsoul

Thời gian gần đây, cái tên Minh Châu trở thành Idol của nhiều fans mê hát nhạc cover.

Sau hơn 3 năm, dù không quá nổi tiếng ầm ĩ trong làng giải trí Việt nhưng cái tên Minh Châu lại trở thành Idol của nhiều fans mê hát nhạc cover.

Ngày 1/10/2017, nhà thiết kế Dương Trần đã có buổi ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Calla Skinsoul và Minh Châu chính là gương mặt được mời tham dự sự kiện này.

 Lã Thanh Huyền xuất hiện rạng rỡ tựa "nữ thần" tại sự kiện Calla Skinsoul.

Bên cạnh hoàng tử điển trai Minh Châu, sự kiện lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Calla Skinsoul còn có sự xuất hiện của "Người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21" Lã Thanh Huyền.

Bộ váy ren tinh tế tôn vóc dáng ngọc ngà của "Mỹ nhân điện ảnh"...

Được biết, diễn viên Lã Thanh Huyền là gương mặt quen thuộc với khán giả, tham gia diễn xuất từ khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

...và thu hút mọi ánh nhìn của fans hâm mộ.

Cô góp mặt vào nhiều bộ phim như "Thiên thần bé nhỏ”, “Mùa tôm hùm”, “Hoa xuyến chi”. Năm 2006, sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21, cô càng được khán giả biết đến nhiều hơn. 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Lã Thanh Huyền kết hôn. Cũng từ đây mà cô dần rút khỏi nghệ thuật để ổn định cuộc sống hôn nhân và sinh con trai đầu lòng.
Nụ cười rạng ngời, quyến rũ luôn thường trực trên môi.

Sau khi cậu quý tử cứng cáp, cô tiếp tục nhận lời tái xuất với phim điện ảnh "Người trở về" của đạo diễn Đặng Thái Huyền. Bộ phim chiến tranh ra mắt vào năm 2015 được cả giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. Đồng thời, tác phẩm cũng đoạt giải của ban giám khảo tại Liên hoan phim Việt Nam 2015 và Cánh diều bạc 2015. 

Sự kiện còn có nhiều tiết mục múa hấp dẫn...
Các thành viên Calla và đại diện nhiều cơ quan báo chí.

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu