01:04 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Em và chị gái song sinh bế mèo Ai Cập lên thảm đỏ

15:14 28/12/2019

(THPL) - Tối qua (27/12), Nam Em đã có mặt tại lễ trao giải Ngôi sao xanh.

Xuất hiện trên thảm đỏ cùng chị gái song sinh - Nam Anh, cả hai nhanh chóng được báo chí chú ý bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Chọn cho mình bộ váy với họa tiết hoa cổ điển, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long còn gây chú ý khi bế mèo Ai Cập.
Được biết, đây là giống mèo Sphynx quý tộc nổi tiếng tại Ai Cập, toàn bộ thân thể nhẵn nhụi chỉ có một chút lông tơ, màu da lại trắng, lớp da toàn thân còn nhăn nheo, mặt quắt, nghiêm nghị, trông có phần đáng sợ. Tuy nhiên, Nam Em đã mặc cho “hoàng thượng” của cô một bộ váy hoa lộng lẫy.
Trong lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019, Nam Em đã nhận được hai đề cử là Bộ phim chiếu mạng được yêu thích nhất trong bộ phim Anh muốn quên em không? và Nữ diễn viên chiếu mạng được yêu thích nhất trong vai diễn Linh An. Hai đề cử của hội đồng nghệ thuật như một món quà khích lệ tinh thần sau khi Nam Em quyết định quay trở lại showbiz hoạt động một cách nghiêm túc. Trong năm 2019, người đẹp sinh năm 1996 đã có nhiều đóng góp cho làng giải giải Việt Nam.
Vinh danh vào top 3 đề cử được yêu thích nhất của hạng mục Nữ diễn viên chiếu mạng được yêu thích nhất 2019, Nam Em xúc động: “Lâu lắm rồi mình mới có cảm giác được khóc trong vòng tay của fan. Cho dù nước mắt có làm em đau nhưng lòng em vẫn thấy ấm. Cảm ơn cả nhà yêu của em. Cảm ơn hội đồng nghệ thuật và BTC Ngôi sao xanh đã công nhận sản phẩm của em và ê-kíp đã bỏ ra. Đây như một món quà khích lệ rất lớn để năm sau em tiếp tục ra những sản phẩm hay hơn”.

Trong năm 2020, Nam Em cùng ê-kíp sẽ mang nhiều sản phẩm gửi đến khản giả. Ngày 4/1 sắp tới, người đẹp sẽ ra mắt MV Butterfly Vitamin D để dành tặng cho người hâm mộ vào dịp Tết nguyên đáng.

Ngân Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu