08:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Em liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới

11:41 06/01/2020

(THPL) - Chỉ sau 6 ngày kể từ khi ra mắt tập 1 chuỗi phim thuộc thể loại tự truyện mang tên “Giáng sinh một mình cùng ca khúc mang tên “Quên anh là điều khó khăn”, Nam Em tiếp tục tung ra sản phẩm tiếp theo – “Butterfly Vitamin D”

Sản phẩm lần này khi vừa ra mắt cũng được các fan dành nhiều lời khen, động viên khích lệ. Nhiều ý kiến trong đó đánh giá cao nỗ lực của cô trong việc làm mới chính mình. Một số lời khen như “Giọng ổn rõ lời nhạc hay, tóm lại khá hơn những lần trước nhiều”, “Nam Em hát hay, nhạc hay, hình ảnh đẹp” thật sự là những “liều vitamin D” rất ý nghĩa gửi đến Miss Earth Vietnam 2016.

Được biết, giai điệu của Butterfly Vitamin D mang nhịp đậu, tiết tấu hiện đại và có chất “sôi” hơn loạt ca khúc ballad trước đó mà Nam Em ra mắt.

Đặc biệt, bản phối được thực hiện theo phong cách EDM, khiến bài hát dù mang nội dung kể về câu chuyện tình yêu buồn nhưng không quá bi lụy, trái lại vẫn thể hiện được màu sắc tươi sáng – như cách mà Nam Em đang nhìn về tương lai và nỗ lực với các sản phẩm của chính mình.

Nam Em liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới.

Nói về cơ duyên đến với ca khúc này, Nam Em tiết lộ bài hát do Mr Dung & Mai Fin sáng tác, được đặt hàng viết từ… “người cũ” của Nam Em – nhờ viết tặng bài hát cho cô. Khẳng định bản thân cảm thấy thích thú với giai điệu của nó ngay từ đầu, Nam Em cho biết cô đã vào phòng thu thực hiện ngay và sau đó quyết định làm MV Lyrics cho ca khúc.

Butterfly Vitamin D nói về tâm trạng của một cô gái khi người yêu của mình đi theo người khác. Cô nhận ra khi tình cảm mình dành cho chàng trai không được trân trọng, cô cần dung cảm ra đi và tự do bay như những cánh bướm thay vì u sầu và chờ đợi tình yêu đến với mình.

Im lặng ra mắt sản phẩm, Nam Em cũng chia sẻ cô mong muốn trong năm mới 2020, khán giả sẽ tìm đến mình qua những ca khúc, dự án âm nhạc – phim ảnh. “Mỗi một sản phẩm Nam Em ra mắt đều là những tâm huyết, công sức của bản thân, vì vậy Nam Em chỉ mong sẽ tìm được những người yêu thương, đồng điệu và chia sẻ được với mình thông qua các sản phẩm đó. Nam Em không muốn mượn đến scandal để gây chú ý mà muốn khẳng định những nỗ lực của mình qua từng bài hát, từng MV…” Nam Em cũng khẳng định cô không đặt nặng hay quá quan trọng việc sản phẩm của mình phải "gây bão", vì "Nam Em nghĩ rằng nghệ thuật là tự do, không áp đặt. Quan trọng vẫn là được làm những gì mình thích và may mắn có được những người đồng điệu, chia sẻ..."

Nam Em đều đang cố gắng nỗ lực từng ngày trên con đường hoạt động nghệ thuật của chính mình.

Có thể thấy trong gần 3 năm nay, Nam Em vẫn nằm trong số các nghệ sĩ có nhiều sản phẩm ra mắt công chúng nhất, từ MV, web drama, phim ngắn cho đến các bản thu audio, bộ hình ảnh…Nam Em đều đang cố gắng nỗ lực từng ngày trên con đường hoạt động nghệ thuật của chính mình.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu