20:15 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm du lịch đặc thù của Nam Định

18:37 15/12/2017

(THPL) - Nhắc tới Nam Định là người ta nghĩ ngay tới kinh đô thứ hai của nhà Trần với hàng loạt cung điện, thành quách ghi dấu một thời vàng son. Cũng bởi lẽ đó, Nam Định đang dần trở thành điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Từ ngày 18 – 19/12, Sở VHTTDL tỉnh Nam Định phối hợp cùng Tổng cục Du lịch tổ chức Hội thảo  "Xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh Nam Định ".

Thông qua hội thảo, các đơn vị lữ hành và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch có dịp gặp gỡ, kết nối nhằm xây dựng một cách khoa học nội dung, giá trị sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh Nam Định.

IMG_20161009_084525_HDR
Nam Định được biết tới như kinh đô thứ hai của nhà Trần với hàng loạt cung điện, thành quách ghi dấu một thời vàng son.

Bên cạnh đó, hội thảo còn làm cơ sở cho việc đầu tư nâng cao chất lượng cũng như khả năng khai thác phát huy tối đa, hiệu quả sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh Nam Định trong thời gian tới.

Trong 2 ngày hội thảo, các đại biểu sẽ tiến hành nghiên cứu, khảo sát những điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Nam Định như: Đền Trần, Phủ Giày, làng cây cảnh Vị Khê, bảo tàng đồng quê, tham dự Hội chợ Du lịch Thương mại Nam Định …

Đặc biệt, nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình, đoàn đại biểu sẽ có buổi hội thảo nhằm đánh giá thực trạng điểm đến và những sản phẩm du lịch Nam Định, từ đó đóng góp xây dựng chương trình kết nối tour - tuyến du lịch, hình thành sản phẩm mới chào bán cho khách du lịch, tăng cường thông tin, quảng bá, thu hút du khách đến Nam Định.

Thông qua chương trình hội thảo với chủ đề "Xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh Nam Định ", ngành du lịch Nam Định và Tổng cục Du lịch mong muốn các hãng lữ hành, cơ quan thông tấn báo chí có dịp tìm hiểu về tiềm năng, thế mạnh của du lịch tỉnh, đồng thời góp phần quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, con người vùng đất Nam Định.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu