18:52 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Định: Phát hiện nam thanh niên tử vong trong ô tô

15:43 02/12/2018

(THPL) – Người dân ở Nam Định thấy chiếc ô tô đang còn nổ máy đậu trên bờ sông trong thời gian dài nên tiến tới kiểm tra thì ‘tá hỏa’ khi phát hiện nam thanh niên tử vong.

Theo đó, vào sáng 1/12, người dân sinh sống ở khu 4A (thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) khi đi qua khu vực bờ đê sông Hồng phát hiện chiếc ô tô bán tải màu trắng nhãn hiệu Nissan mang BKS: 29C - 78265 nổ máy đậu tại đây.

Tới đầu giờ chiều, người dân tỏ vẻ ngạc nhiên khi thấy chiếc xe này vẫn nổ máy đứng im tại địa điểm trên. Nghi có biểu hiện bất thường nên đã lui tới để kiểm tra.

Hiện trường vụ việc.

Qua kiểm tra, người dân đã tá hỏa khi phát một thanh niên có nhiều biểu hiện chẳng lành nên đã thông báo với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Ngô Đồng, Công an huyện Giao Thuỷ nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng cho biết: "do chiếc xe bị chốt khoá bên trong nên lực lượng chức năng đã phải gọi thợ sửa chữa ô tô đến mở cửa".

“Khi xe được mở khóa, mọi người phát hiện thi thể nam thanh niên trên ghế lái. Qua kiểm tra, nam thanh niên được xác định là M.X.T (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định), đang công tác trên địa bàn TP. Hà Nội”, vị lãnh đạo này cho biết. Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu