03:17 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Cường hóa nhạc sĩ nghèo van xin tình yêu trong Người Kể Chuyện Tình

13:15 23/11/2017

Người Kể Chuyện Tình tập chào sân thể hiện lại những ca khúc của cố nhạc sĩ Trúc Phương - người nhạc sĩ tài hoa, có số phận bi đát. Theo đó, nam ca sĩ Nam Cường sẽ thể hiện ca khúc Ai cho tôi tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc đáng chú ý.

Chương trình Người Kể Chuyện Tình sẽ mở màn bằng những tình khúc của nhạc sĩ Trúc Phương. Với bản tính trầm lặng, bi quan, khép kín sau những cuộc tình dang dở, những bài hát của ông thường mang âm điệu buồn, thê lương, phảng phất nỗi sầu như: Mưa nửa đêm, Hai lối mộng, Hai chuyến tàu đêm, Nửa đêm ngoài phố, Ai cho tôi tình yêu, Con đường mang tên em…

Nam Cuong luyen tap Ai cho toi tinh yeu (28)

Nam Cường thể hiện ca khúc Ai cho tôi tình yêu để tái hiện thời điểm nhạc sĩ ở trọ trong nhà một gia đình giàu có bên Gia Định và dạy nhạc cho cô con gái của chủ nhà. Không bao lâu, cô gái yêu chàng nhạc sĩ nghèo, dần dần rung động trước tài năng của Trúc Phương.

Biết được chuyện này, ba mẹ cô bèn đuổi Trúc Phương đi nơi khác. Trong hậu trường, Nam Cường say sưa thể hiện ca khúc với mong muốn mang đến khán giả một màn trình diễn đầy cảm xúc.

“Đường vào tình yêu có trăm lần vui, có vạn lần buồn. Đôi khi nhầm lỡ đánh mất ân tình cũ, có đau chỉ thế, tiếc thương chỉ thế. Khi hai mơ ước không cùng chung lối về”. Buồn trong kỷ niệm với những câu hát đớn đau, buốt nhói tim gan người nghe sẽ được Thu Trang trình diễn. Cô hóa thân một cô ca sĩ lừng danh, được ca sĩ Nam Cường yêu thầm.

Nam Cuong luyen tap Ai cho toi tinh yeu (17)
Nam Cuong luyen tap Ai cho toi tinh yeu (13)

Trước giờ lên sóng, Thu Trang không giấu được sự hồi hộp vì là người đầu tiên bước lên sân khấu kể câu chuyện tình cho khán giả. Tuy lần đầu tiên thử nghiệm hát bolero nhưng cô sẽ trình diễn hết mình, mang đến người nghe một sân khấu cảm xúc cùng phần trợ diễn đặc biệt của Nam Cường.

Ngay khi công bố chương trình thì với sự xuất hiện của nam ca sĩ “Bay giữa ngân hà” được xem là một bất ngờ lớn dành cho khán giả, bởi anh vốn là một ca sĩ của dòng nhạc trẻ với lượng fans hùng hậu. Mặc dù trước đó, anh cũng từng thử sức mình ở Album “Sương lạnh chiều đông” ở dòng nhạc Bolero, tập hợp những bài hát mà anh yêu thích, nhưng với chương trình truyền hình Người kể chuyện tình với một câu chuyện khác lại là một thử thách mới dành cho anh. Cùng chờ đợi màn trình diễn của Nam Cường tại đêm thi đầu tiên này.

Nam Cuong luyen tap Ai cho toi tinh yeu (19)
Nam Cuong luyen tap Ai cho toi tinh yeu (16)

Đêm thi đầu tiên với những bài hát của Trúc Phương, chủ đề Ai cho tôi tình yêu sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 23/11/2017 trên kênh THVL1.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu