21:31 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ Tâm tự đệm đàn, hát nhạc phim dành tặng nghệ sĩ lớn tuổi

12:19 27/01/2019

(THPL) - Chiều 26/1, Mỹ Tâm đã có mặt tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ Quận 8 để thăm hỏi, tặng quà Tết cho các nghệ sĩ lớn tuổi.

Đây cũng là hoạt động thường niên mà cô và quỹ từ thiện mang tên mình thực hiện nhân mỗi dịp xuân về trong suốt 7 năm qua, để góp phần giúp cho các bậc tiền bối đón một cái Tết đầm ấm, sung túc và đủ đầy.

Được biết, dù bận rộn với lịch công việc cuối năm, Mỹ Tâm vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian đến thăm các nghệ sĩ. Cô cho biết, đây cũng là niềm vui của cô vào mỗi dịp xuân về bởi cô được thoải mái tâm sự nhiều điều trong công việc, cuộc sống cùng các bậc tiền bối. Xuyên suốt buổi giao lưu, cô còn tranh thủ thăm hỏi tình hình sức khỏe của từng nghệ sĩ. Nhiều người cho biết, họ xem cô như con cái trong gia đình và thường nhắc đến cô bởi nhiều năm qua, bất chấp trời mưa gió, cô vẫn dành thời gian đến thăm họ đều đặn vào mỗi dịp Tết.

Ngoài một số thành viên trong ekip, buổi gặp gỡ thân mật năm nay còn có sự tham gia của Mai Tài Phến, bạn diễn của Mỹ Tâm trong bộ phim “Chị trợ lý của anh”. Năm nay, anh bày tỏ mong muốn được đồng hành và đóng góp vào quỹ từ thiện để mua quà cho bà con nghèo trong các dự án thiện nguyện ý nghĩa vào dịp cuối năm. Ngoài việc giao lưu với các nghệ sĩ lớn tuổi, anh còn trổ tài đệm đàn guitar cho Mỹ Tâm trong một số ca khúc nhạc phim vừa mới ra mắt. Cả hai đã cùng kết hợp ăn ý để gởi đến món quà âm nhạc đặc biệt gồm các sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh vừa vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng các ca khúc được quan tâm nhất trên iTunes Việt Nam để dành tặng cho các nghệ sĩ lớn tuổi. Đây cũng là một trong những tin vui mà giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ với họ bên cạnh thông tin về bộ phim điện ảnh cô vừa tham gia và gặp hái được nhiều thành công.
Sau chuyến đi từ thiện tại viện dưỡng lão nghệ sĩ, Mỹ Tâm sẽ về quê đón Tết cùng gia đình và đến tặng quà cho bà con nghèo tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Bên cạnh đó, cô cho biết sẽ thực hiện một số chuyến cinetour bất ngờ để cảm ơn khán giả tại Đà Nẵng đã ủng hộ cho bộ phim “Chị trợ lý của anh” trong thời gian qua.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu