20:31 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ Tâm sẽ tổ chức offline chia sẻ về MV đang ''gây bão''

20:24 26/10/2017

(THPL) - Ngày 29/10, nữ ca sĩ ‘họa mi tóc nâu’ sẽ tổ chức gặp mặt khán giả và các đại diện cơ quan thông tấn báo chí. Thông qua buổi offline này, Mỹ Tâm mong muốn khán giả hiểu hơn về quá trình thực hiện MV ‘Đừng hỏi em’ cũng như bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với người hâm mộ khi đã quan tâm và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Dù chỉ mới ra mắt được 10 ngày song MV “Đừng hỏi em” đã và đang gây bão trên mạng xã hội. Tính tại thời điểm hiện tại, MV đã chạm mốc gần 10 triệu lượt xem và vẫn đang giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng top những video thịnh hành nhất trên YouTube Trending trong hơn 1 tuần liền.

Có thể nói, sự trở lại của Mỹ Tâm với sản phẩm âm nhạc lần này đã gây một tiếng vang rất lớn trong giới showbiz.

Ảnh hậu trường trong MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm 

Chia sẻ về buổi offline, Mỹ Tâm cho biết "Cho đến ngay lúc này, và trước tình cảm này thì Tâm đã sẵn sàng để chia sẻ hết lòng mình về MV cũng như quá trình mình thực hiện, hôm đó Tâm cũng sẽ chiếu behind the scence để khán giả có thể hiểu thêm, Tâm cảm ơn khán giả và các fan của mình khắp nơi rất nhiều, rất mong gặp mọi người".

Được biết, MV Đừng hỏi em lấy bối cảnh làng quê thời chiến, thể hiện bằng gam màu trầm tạo nên vẻ cũ kĩ, nhuốm màu thời gian cộng với những âm thanh, hình ảnh về máy bay chiến đấu, tiếng đạn bom... gợi lên cho người xem nhiều cảm xúc. 

MV Đừng hỏi em được diễn xuất bởi hai diễn viên chính là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Đồng thời, câu chuyện trong MV cũng xoay quanh mối tình xúc động giữa “cô giáo” Mỹ Tâm và “chàng sĩ quan chỉ huy” Mai Tài Phến. Do xảy ra hiểu lầm nên hai người chia tay, cho đến lúc gặp lại, chưa kịp hiểu rõ mọi chuyện thì cũng là lúc Mỹ Tâm hi sinh vì người yêu.

Buổi offline sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 29/10 tại rạp CGV 415 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình TP.HCM, dành cho 300 khán giả đến sớm nhất.

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu