18:44 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ Tâm rơi nước mắt trong lần đầu hát live bản hit triệu views “Đừng Hỏi Em”

11:52 20/10/2017

(THPL) - Tối 19/10, Mỹ Tâm tái ngộ khán giả Hà Thành trong đêm nhạc “Bản tình ca mùa thu” tại nhà hát lớn Hà Nội. Nữ ca sĩ diện váy thướt tha và thể hiện hàng loạt những tiết mục như Có phải em mùa thu Hà Nội, Đường xưa, Cô gái đến từ hôm qua, Đâu chỉ riêng em,…

Nổi bật trong số đó là Đừng hỏi em, ca khúc vừa được ra mắt chưa đầy một tuần và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người yêu nhạc thể hiện qua hàng loạt những con số kỷ lục như 5 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt yêu thích, chia sẻ và liên tục giữ vị trí top 1 thịnh hành trên YouTube Trending trong nhiều ngày liền và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đây là tiết mục đặc biệt mà Mỹ Tâm biểu diễn theo lời yêu cầu của người hâm mộ. Đây cũng đồng thời là lần đầu tiên cô hát live trọn vẹn sáng tác đình đám gây bão trong gần một tuần qua tại một sân khấu ca nhạc.

Bằng giọng hát nhẹ nhàng và cách xử lý tinh tế, giọng ca gốc Đà Nẵng đã mang đến cho người xem một tiết mục cảm xúc.Nhiều khán giả tinh ý đã nhận ra nữ ca sĩ xúc động nhẹ trong tiết mục ngẫu hứng này của mình. Sau phần trình diễn, cô tâm sự cho đến hiện tại, dù hai ngày ghi hình cho MV “Đừng Hỏi Em” đã kết thúc từ nhiều tuần trước, nhân vật nữ giáo viên tình nguyện trong MV do cô thủ vai vẫn khiến cô rơi nước mắt mỗi lần nghe ca khúc. Sau khi thú nhận vì xúc động nhẹ nên không thể hiện trọn vẹn “Đừng Hỏi Em”, Mỹ Tâm nhận được những tràn pháo tay cổ vũ không ngớt từ khán giả. 

“Đừng Hỏi Em” là sáng tác mới nhất của Mỹ Tâm. Cùng với ca khúc, Mỹ Tâm đã phát hành một MV kể về chuyện tình lãng mạn nhưng trắc trở trong thời chiến giữa một nữ giáo viên (Mỹ Tâm) và một chiến sĩ hoạt động bí mật (Mai Tài Phến). Những biến cố của xã hội là tác nhân chính khiến cặp đôi hiểu lầm, dẫn đến những mâu thuẫn rồi chia ly.

Sự hiểu lầm lên đến đỉnh điểm khi nhân vật nữ tận mắt nhìn thấy cảnh tượng người yêu ở bên cạnh người vợ đang mang thai của một chiến sĩ khác. Khi chưa biết được sự thật cũng chính là lúc cô phát hiện ra hiểm nguy rình rập xung quanh người yêu. Không đắn đo suy nghĩ, cô đã tình nguyện hy sinh, dùng thân mình đỡ đạn cho chàng chiến sĩ.

Sự hy sinh của Mỹ Tâm là chi tiết đắt giá, chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn. Dù trải qua những nỗi buồn, giận hờn trong tình yêu, cô gái vẫn không suy tính trước quyết định bảo vệ tình yêu đích thực của mình. Sau đêm 19/10, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục gặp gỡ khán giả Hà Nội trong đêm nhạc kế tiếp của “Bản tình ca mùa thu” vào tối 20/10 và chương trình thời trang âm nhạc “Honda Vision Steps Of Glory” tại sân vận động Mỹ Đình vào tối 21/10.

 Ảnh: Jundat

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu